intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:101

26
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu "Ẩm thực Trần" của Công ty TNHH MTV Ẩm thực Trần gồm có những mục tiêu chính sau: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu trong nền kinh tế thị trường; Đánh giá thực trạng tình hình kinh doanh và công tác quản lý phát triển thương hiệu Trần của Công ty TNHH MTV Ẩm thực Trần thời gian qua (2012-2014); Đề xuất các giải pháp để phát triển thương hiệu Trần trong thời gian tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2