![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu
27
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu "Ẩm thực Trần" của Công ty TNHH MTV Ẩm thực Trần gồm có những mục tiêu chính sau: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu trong nền kinh tế thị trường; Đánh giá thực trạng tình hình kinh doanh và công tác quản lý phát triển thương hiệu Trần của Công ty TNHH MTV Ẩm thực Trần thời gian qua (2012-2014); Đề xuất các giải pháp để phát triển thương hiệu Trần trong thời gian tới.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD