intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu Biscafun tại Nhà máy bánh kẹo Quảng Ngãi

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:123

15
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài "Phát triển thương hiệu Biscafun tại Nhà máy bánh kẹo Quảng Ngãi" là hệ thống cơ sở l luận về thương hiệu, phát triển thương hiệu; thực trạng và giải pháp để phát triển thương hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu Biscafun tại Nhà máy bánh kẹo Quảng Ngãi

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2