intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu cà phê Mêhycô của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thương mại dịch vụ Mêhycô

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:107

15
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

mục tiêu của đề tài "Phát triển thương hiệu cà phê Mêhycô của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thương mại dịch vụ Mêhycô" là sự đánh giá công tác xây dựng và phát triển thương hiệu Mêhycô trong thời gian qua. Qua đó, xác định mối tương quan giữa thương hiệu và doanh thu ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu cà phê Mêhycô; đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu Mêhycô trở thành thương hiệu mạnh trên thương trường trong tương lai.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu cà phê Mêhycô của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thương mại dịch vụ Mêhycô

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    7=>1