![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt
5
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Đề tài "Phát triển thương hiệu Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt" có cấu trúc gồm 3 chương trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển thương hiệu doanh nghiệp; thực trạng phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt; một số giải pháp phát triển thương hiệu Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD