Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt
2
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "Phát triển thương hiệu Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt" có cấu trúc gồm 3 chương trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển thương hiệu doanh nghiệp; thực trạng phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt; một số giải pháp phát triển thương hiệu Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD