Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ viễn thông Đà Nẵng
19
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ viễn thông Đà Nẵng" trình bày cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; thực trạng về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch Vụ Viễn Thông Đà Nẵng; xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Viễn thông Đà Nẵng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD