Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Xăng dầu Quảng Bình
7
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Xăng dầu Quảng Bình" trình bày cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong tổ chức doanh nghiệp; tình hình kinh doanh và thực trạng quản trị quan hệ khách hàng công ty Xăng dầu Quảng Bình; hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng công ty Xăng dầu quảng Bình.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD