Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Bắc Đà Nẵng
10
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Bắc Đà Nẵng" trình bày cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Bắc Đà Nẵng; một số ý kiến đề xuất về quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Bắc Đà Nẵng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD