![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị mối quan hệ khách hàng cá nhân của Agribank Nghệ An - Chi nhánh Hoàng Mai
13
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Mục tiêu của của đề tài "Quản trị mối quan hệ khách hàng cá nhân của Agribank Nghệ An - Chi nhánh Hoàng Mai" là phân tích thực trạng quản trị mối quan hệ KHCN của Agribank Nghệ An - Chi nhánh Hoàng Mai, từ đó đề ra giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị mối quan hệ KHCN của Agribank Nghệ An - Chi nhánh Hoàng Mai.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD