intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại MobiFone thành phố Đà Nẵng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:98

13
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại MobiFone thành phố Đà Nẵng" trình bày cơ sở lý luận, khung lý thuyết chung về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp; phân tích, đánh giá được thực trạng từ đó tìm ra những hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế trong công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại MobiFone Đà Nẵng; đề xuất giải pháp thiết thực, mang tính khả thi nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại MobiFone Đà Nẵng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại MobiFone thành phố Đà Nẵng

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2