
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Mobifone Đắk Lắk
16
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download

"Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Mobifone Đắk Lắk" gồm có 3 chương: Chương 1 trình bày cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng, chương 2 trình bày thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Mobifone Đắk Lắk, chương 3 là các giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Mobifone Đắk Lắk
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD