intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Mobifone Đắk Lắk

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:94

16
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

"Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Mobifone Đắk Lắk" gồm có 3 chương: Chương 1 trình bày cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng, chương 2 trình bày thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Mobifone Đắk Lắk, chương 3 là các giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Mobifone Đắk Lắk

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Mobifone Đắk Lắk

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2