
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương tỉnh Kon Tum
13
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download

Mục tiêu của đề tài "Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương tỉnh Kon Tum" là làm rõ lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; tiến trình xây dựng Quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng; nhu cầu tài chính và hành vi mua của khách hàng; đánh giá thực trạng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Kon Tum; đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Kon Tum.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD