![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Giồng Riềng, Kiên Giang
5
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Luận văn "Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Giồng Riềng, Kiên Giang" bao gồm 3 chương với kết cấu được trình bày như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng thương mại (CRM); Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank Giồng Riềng; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank Giồng Riềng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD