Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Co.op Mark Kon Tum
12
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Co.op Mark Kon Tum" là đánh giá thực trạng công tác quan hệ khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng của siêu thị Co.op Mart Kon Tum và đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cho siêu thị trong thời gian đến.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD