Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Sử dụng marketing Mix nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng của Việt Nam Airlines
13
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trên cơ sӣ nghiên cứu những vấn đề lý luận chung về Marketing mix theo định hướng gia tăng giá trị cho khách hàng và phân tích thực trạng sử dụng phối thức Marketing mix tại Hãng HKQGVN, luận văn "Sử dụng marketing Mix nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng của Việt Nam Airlines" đưa ra các giải pháp cụ thể nhằm hoàn thiện việc sử dụng Marketing mix trong mối quan hệ với việc gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD