Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Cảng Hàng không Chu Lai - Tỉnh Quảng Nam
2
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trên cơ sở đánh giá chất lượng dịch vun tại Cảng Hàng không Chu Lai, tỉnh Quảng Nam, luận văn "Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Cảng Hàng không Chu Lai - Tỉnh Quảng Nam" đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Cảng Hàng không Chu lai. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD