Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của truyền thông qua facebook đến nhận biết thương hiệu cửa Eurowindow của khách hàng cá nhân
22
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Tác động của truyền thông qua facebook đến nhận biết thương hiệu cửa Eurowindow của khách hàng cá nhân" nghiên cứu tác động của truyền thông qua Facebook đến nhận biết thương hiệu của Eurowindow của khách hàng cá nhân, từ đó đề xuất chiến lược truyền thông marketing thông qua facebook, nâng cao hiệu quả nhận biết thương hiệu Eurowindow của các khách hàng cá nhân.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD