intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của truyền thông qua facebook đến nhận biết thương hiệu cửa Eurowindow của khách hàng cá nhân

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:113

22
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Tác động của truyền thông qua facebook đến nhận biết thương hiệu cửa Eurowindow của khách hàng cá nhân" nghiên cứu tác động của truyền thông qua Facebook đến nhận biết thương hiệu của Eurowindow của khách hàng cá nhân, từ đó đề xuất chiến lược truyền thông marketing thông qua facebook, nâng cao hiệu quả nhận biết thương hiệu Eurowindow của các khách hàng cá nhân.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của truyền thông qua facebook đến nhận biết thương hiệu cửa Eurowindow của khách hàng cá nhân

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    6=>0