intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng các giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động cho thuê văn phòng tại tòa nhà trung tâm điều hành và thông tin viễn thông điện lực Việt Nam (11 Cửa Bắc, Hà Nội)

Chia sẻ: Trang Vo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:151

160
lượt xem
25
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu cơ sở lý luận về marketing và hoạt động cho thuê văn phòng; thực trạng hoạt động cho thuê văn phòng và Marketing văn phòng cho thuê tại tòa nhà trung tâm điều hành và thông tin viễn thông Điện lực Việt Nam; xây dựng các giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động cho thuê văn phòng tại tòa nhà trung tâm điều hành và thông tin viễn thông Điện lực Việt Nam.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng các giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động cho thuê văn phòng tại tòa nhà trung tâm điều hành và thông tin viễn thông điện lực Việt Nam (11 Cửa Bắc, Hà Nội)

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> <br /> <br /> NGUYỄN ĐÌNH DŨNG<br /> <br /> XÂY DỰNG CÁC GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM ĐẨY<br /> MẠNH HOẠT ĐỘNG CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI TOÀ<br /> NHÀ TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VÀ THÔNG TIN VIỄN<br /> THÔNG ĐIỆN LỰC VIỆT NAM ( 11 CỬA BẮC, HÀ NỘI)<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> HÀ NỘI - 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> <br /> <br /> NGUYỄN ĐÌNH DŨNG<br /> XÂY DỰNG CÁC GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM<br /> ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG CHO THUÊ VĂN PHÒNG<br /> TẠI TOÀ NHÀ RUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VÀ THÔNG TIN<br /> VIỄN THÔNG ĐIỆN LỰC VIỆT NAM (11 CỬA BẮC, HÀ NỘI)<br /> <br /> Chuyên ngành: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học:<br /> TS. NGÔ TRẦN ÁNH<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Qua thời gian học tập, nghiên cứu chuyên ngành thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại<br /> Viện Kinh tế và Quản lý- Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, em đã trau dồi được<br /> nhiều kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực quản trị kinh doanh, đặc biệt là trong quá<br /> trình thực hiện Luận văn, em đã trang bị thêm được nhiều kiến thức về mặt lý luận<br /> cũng như thực tiễn liên quan đến nội dung nghiên cứu, đáp ứng cho nhu cầu công<br /> tác của bản thân.<br /> Với tất cả lòng chân thành, em xin bày tỏ lời cảm ơn tới:<br /> * TS Ngô Trần Ánh đã tận tình hướng dẫn cho em hoàn thành luận văn thạc sĩ<br /> này.<br /> * Quý thầy cô giáo viện Kinh tế và Quản lý Trường đại học bách khoa Hà nội<br /> đã tận tình giảng dạy, truyền đạt cho em nhiều kiến thức bổ ích trong suốt qúa trình<br /> học cao học tại trường.<br /> * Ban lãnh đạo và các đồng nghiệp trong Ban Quản Lý toà nhà trung tâm điều<br /> hành và thông tin viễn thông điện lực Việt Nam đã trao đổi ý kiến và kinh nghiệm,<br /> tạo điều kiện thuận lợi cho tôi hoàn thành luận văn này.<br /> * Gia đình và bạn bè luôn luôn quan tâm và giúp đỡ tôi trong suốt qúa trình<br /> học tập và hoàn thành luận văn này.<br /> <br /> Hà nội, 2014<br /> Học viên<br /> <br /> Nguyễn Đình Dũng<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> MỤC LỤC............................................................................................................... i<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG ....................................................................................iii<br /> DANH MỤC CÁC HÌNH ..................................................................................... vi<br /> PHẦN MỞ ĐẦU .................................................................................................. vii<br /> CHƯƠNG 1 ........................................................................................................... 1<br /> CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING VÀ HOẠT ĐỘNG CHO THUÊ VĂN<br /> PHÒNG .................................................................................................................. 1<br /> 1.1. Cơ sở lý luận về Marketing ........................................................................ 1<br /> 1.1.1. Khái niệm về Marketing ........................................................................ 1<br /> 1.1.2. Các tham số chính của Marketing ...................................................... 10<br /> 1.2. Hoạt động cho thuê văn phòng ................................................................. 31<br /> 1.2.1. Nguồn cung hiện tại............................................................................ 32<br /> 1.2.3. Nhu cầu thuê văn phòng ..................................................................... 33<br /> 1.2.4. Hoạt động thị trường văn phòng hạng A ............................................ 34<br /> Tóm tắt chương 1 ................................................................................................. 36<br /> Chương 2.............................................................................................................. 37<br /> THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CHO THUÊ VĂN PHÒNG VÀ HOẠT ĐỘNG<br /> MARKETING VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TOÀ NHÀ TRUNG TÂM<br /> ĐIỀU HÀNH VÀ THÔNG TIN VIỄN THÔNG ĐIỆN LỰC VIỆT NAM ( 11<br /> CỬA BẮC, HÀ NỘI) ........................................................................................... 37<br /> 2.1. Giới thiệu về toà nhà trung tâm điều hành và thông tin viễn thông điện<br /> lực Việt Nam .................................................................................................... 37<br /> 2.1.1. Khái quát chung về toà nhà ................................................................ 37<br /> 2.1.2. Phương án khai thác toà nhà.............................................................. 38<br /> 2.2. Thực trạng hoạt động cho thuê văn phòng và hoạt động Marketing văn<br /> phòng cho thuê tại toà nhà trung tâm điều hành và thông tin viễn thông<br /> điện lực Việt Nam ............................................................................................ 39<br /> <br /> i<br /> <br /> 2.2.1. Hoạt động cho thuê văn phòng ........................................................... 39<br /> 2.2.2. Hoạt động marketing văn phòng cho thuê tại toà nhà trung tâm điều<br /> hành và thông tin viễn thông điện lực Việt Nam .......................................... 49<br /> 2.3. Phân tích đối thủ cạnh tranh của toà nhà trung tâm điều hành và thông<br /> tin viễn thông điện lực Việt Nam trong hoạt động cho thuê văn phòng ........ 80<br /> 2.3.1. Hoạt động cho thuê văn phòng ........................................................... 81<br /> 2.3.2. Hoạt động Marketing .......................................................................... 84<br /> 2.4. Đánh giá hoạt động cho thuê văn phòng và hoạt động marketing văn<br /> phòng cho thuê tại toà nhà trung tâm điều hành và thông tin viễn thông điện<br /> lực Việt Nam .................................................................................................... 90<br /> 2.4.1. Hoạt động cho thuê văn phòng ........................................................... 90<br /> 2.4.2. Hoạt động Marketing .......................................................................... 93<br /> 2.5. Những nguyên nhân chính làm cho hoạt động cho thuê văn phòng tại toà<br /> nhà trung tâm điều hành và thông tin viễn thông điện lực Việt Nam đạt hiệu<br /> quả thấp ........................................................................................................... 99<br /> Tóm tắt chương 2 ............................................................................................... 100<br /> CHƯƠNG 3 ....................................................................................................... 101<br /> XÂY DỰNG CÁC GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT<br /> ĐỘNG CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI TOÀ NHÀ TRUNG TÂM ĐIỀU<br /> HÀNH VÀ THÔNG TIN VIỄN THÔNG ĐIỆN LỰC VIỆT NAM ( 11 CỬA<br /> BẮC, HÀ NỘI) .................................................................................................. 101<br /> 3.1. Sự cần thiết phải xây dựng các giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh<br /> hoạt động cho thuê văn phòng tại toà nhà trung tâm điều hành và thông tin<br /> viễn thông điện lực Việt Nam ........................................................................ 101<br /> 3.2. Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động cho thuê văn phòng tại<br /> toà nhà trung tâm điều hành và thông tin viễn thông điện lực Việt Nam. .. 104<br /> 3.2.1. Xác định lại mức giá cho thuê .......................................................... 105<br /> 3.2.2. Hoàn thiện hoạt động phân phối văn phòng cho thuê tại toà nhà ... 111<br /> <br /> ii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2