intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng và phát triển Thương hiệu sản phẩm Nam Dược Bài Thạch của công ty CPDP Thiên Nam

Chia sẻ: Trang Vo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:95

150
lượt xem
31
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong luận văn này, tác giả giới thiệu về Thương hiệu sản phẩm Nam Dược Bài Thạch, thực trạng xây dựng Thương hiệu, đề xuất một số giải pháp xây dựng Thương hiệu, góp một phần chung vào sự phát triển của công ty. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng và phát triển Thương hiệu sản phẩm Nam Dược Bài Thạch của công ty CPDP Thiên Nam

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> **********<br /> <br /> PHẠM THỊ XUYÊN<br /> <br /> XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU<br /> SẢN PHẨM NAM DƯỢC BÀI THẠCH CỦA<br /> CÔNG TY CPDP THIÊN NAM<br /> Chuyên ngành : Quản trị Kinh doanh<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. Phạm Thị Kim Ngọc<br /> <br /> Hà Nội – 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> **********<br /> <br /> PHẠM THỊ XUYÊN<br /> <br /> XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU<br /> SẢN PHẨM NAM DƯỢC BÀI THẠCH CỦA<br /> CÔNG TY CPDP THIÊN NAM<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> Quản trị Kinh doanh<br /> <br /> Hà Nội – 2014<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Để thực hiện luận văn “Xây dựng thương hiệu Nam Dược Bài Thạch của công<br /> ty CPDP Thiên Nam” tác giả đã nghiên cứu, tìm hiểu vấn đề, thu thập và phân tích<br /> thông tin, tài liệu liên quan đến xây dựng thương hiệu nói chung và thương hiệu sản<br /> phẩm Nam Dược Bài Thạch nói riêng, đồng thời được sự hướng dẫn của TS. Phạm<br /> Thị Kim Ngọc đã giúp tác giả hoàn thành luận văn.<br /> Tác giả cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tác giả, các số liệu và<br /> kết quả nghiên cứu trong luận văn này là trung thực. Nếu có gì sai xót tác giả xin<br /> hoàn toàn chịu trách nhiệm.<br /> <br /> Tác giả<br /> <br /> Phạm Thị Xuyên<br /> <br /> 1<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> 1. ADR: Aderse Drug Reaction – Phản ứng có hại của thuốc<br /> 2. ASEAN: Association of Southeast Asian Nations- Hiệp hội các quốc gia<br /> <br /> Đông Nam Á<br /> 3. BM: Brand Manager - Giám đốc Thương hiệu<br /> 4. CEO: Chief Executive Officer – Giám đốc điều hành<br /> 5. CMO: Chief Marketing Officer – Giám đốc Marketing<br /> 6. CP: Cổ phần<br /> 7. GCP: Good Clinical Practices – Thực hành nghiên cứu lâm sàng tốt<br /> 8. GDP: Good Distribution Practices – Thực hành tốt phân phối thuốc<br /> 9. GMP: Good Manufacturing Practices – Thực hành sản xuất tốt<br /> 10. GLP: Good Laboratory Practices – Hệ thống an toàn chất lượng phòng thí<br /> <br /> nghiệm<br /> 11. GPP: Good Pharmacy Practices – Thực hành tốt quản lý nhà thuốc<br /> 12. GSP: Good Storage Practices – Thực hành tốt bảo quản thuốc<br /> 13. HACCP: Hazard Analysis and Critical Control Point System - Hệ thống phân<br /> <br /> tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn<br /> 14. NDTH: Nhận diện Thương hiệu<br /> 15. PR: Public Relations - Quan hệ công chúng<br /> 16. SA800: Social Accountability 8000<br /> 17. TVC: Television Commerical<br /> 18. WHO: World Health Organization – tổ chức y tế thế giới<br /> <br /> 2<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BẢNG<br /> Bảng 1.1. So sánh nhãn hiệu và Thương hiệu ........................................................ 20<br /> Bảng 2.1 Kết quả hoạt động kinh doanh công ty CP Dược phẩm Thiên Nam 2011 2013 ...................................................................................................................... 59<br /> Bảng 2.2 Kết quả kinh doanh sản phẩm Nam Dược Bài Thạch 2011 – 2013.......... 61<br /> Bảng 2.3 Đánh giá về chất lượng cảm nhận Thương hiệu Nam Dược Bài Thạch ... 64<br /> <br /> 3<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2