intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quy trình tổ chức trình diễn thời trang tóc

Chia sẻ: Bibo Bibo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

146
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Buổi giới thiệu thời trang tóc cũng có thể cung cấp các phương pháp hay bí quyết làm sao tạo ra những kiểu tóc theo xu hướng thời trang mới. Một buổi trình diễn thời trang tóc thành công đòi hỏi phải có sự chuẩn bị những gì, không phải công ty tổ chức sự kiện nào cũng sẵn sàng có kinh nghiệm làm những chuyện đó.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quy trình tổ chức trình diễn thời trang tóc

  1. Quy trình tổ chức trình diễn thời trang tóc Buổi giới thiệu thời trang tóc cũng có thể cung cấp các phương pháp hay bí quyết làm sao tạo ra những kiểu tóc theo xu hướng thời trang mới. Một buổi trình diễn thời trang tóc thành công đòi hỏi phải có sự chuẩn bị những gì, không phải công ty tổ chức sự kiện nào cũng sẵn sàng có kinh nghiệm làm những chuyện đó. Sau đây số qui trình cơ bản và những lưu ý để tổ chức một buổi trình diễn thời trang tóc thành công: Xác định chủ đề, ý tưởng (theme của chương trình)
  2. Đầu tiên, cần phải xác định chủ đề và mục đích của chương trình. Chẳng hạn như tập trung vào việc giới thiệu các kiểu tóc thông qua các người mẫu. Hay là bao gồm cả kĩ năng trang điểm, hội thảo về kĩ năng cắt tóc, cuộc thi giữa các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, hay các buổi tạo kiểu tóc miễn phí và các quầy hàng của nhà cung cấp bán các sản phẩm về tóc. Xây dựng đề án tổng thể, phác thảo tất cả các nhiệm vụ cần hoàn tất trước khi buổi biểu diễn bắt đầu, bao gồm: ngân sách, việc tìm kiếm nhà tài trợ, MC chuyên nghiệp và thuê các mô hình tóc hoặc người mẫu tóc. Chú ý đến vấn đề truyền thông Tạo một website và trang truyền thông để tạo ra các lợi ích trực tuyến trong sự kiện. Thiết kế các tập quảng cáo cho sự kiện và trao chúng các trung tâm thương mại hay các salon tóc. Quảng cáo trên các tạp chí thời trang và chăm sóc tóc... Lập dự toán Ngân sách tổ chức sự kiện chắc không còn xa lạ gì với các agency, ngoài các chi phí cơ bản: Trang thiêt bị, địa điểm, tiệc còn là các chi phí thuê người mẫu tóc, chuyên gia trang điểm, thậm trí là những nhân vật nổi tiếng tham gia làm ban giám khảo hoặc tạo hiệu ứng thu hút về mặt truyền thông. Xây dựng hồ sơ mời tài trợ và kêu gọi tài trợ Để thu hút các nhà tài trợ cho sự kiện của bạn, bạn cần phải xây dựng các gói tài trợ với lợi ích rõ ràng xác định. Ví dụ, bạn có thể duy trì gói tài trợ
  3. "Nhà tài trợ 5 sao" cho bất kì tổ chức nào đóng góp $15,000 hay hơn, với những lợi ích như quảng cáo cao cấp, được giới thiệu trên sân khấu, tên và logo công ty sẽ xuất hiện ở vị trí dễ thấy nhất trên tất các chương trình thời trang tóc và vé VIP cho sự kiện này. Khảo sát địa điểm Vấn đề này rất quan trọng, nó liên quan đến số lượng khách mời, chủ đề của mỗi chương trình, các buổi trình diễn thường sẽ được tổ chức ở những nơi như trung tâm hội nghị hay phòng khiêu vũ khách sạn. Làm việc với các người mẫu tóc, chuyên gia trong lĩnh vực liên quan Chọn những người mẫu với những độ dài và loại tóc phù hợp để giúp các nhà tạo mẫu có thể thoả sức sáng tạo các kiểu tóc mà bạn muốn tập trung quảng bá trong sự kiện này. Nếu chương trình của bạn bao gồm các cuộc thi, bạn cũng phải thuê các chuyên gia làm ban giáo khảo. Những chuyên gia không thể thiếu trong buổi trình diễn đó là các makeup, stylist họ sẽ góp phần tạo nên sự ấn tượng về mặt nghệ thuật của buổi trình diễn.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2