Tài liệu Marketing nông nghiệp
158
lượt xem 31
download
lượt xem 31
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Định nghĩa Marketing Cổ điển: Marketing là một quá trình mà ở đó nhu cầu về hàng hóa dịch vụ được dự đoán và được thỏa mãn thông qua một quá trình nhận thức thúc đẩy và phân phối. Hiện đại: Marketing là sự dự đoán, sự quản lý, sự điều chỉnh và thỏa mãn các nhu cầu thông qua quá trình giao dịch Hay: Marketing là việc xác định và thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng tốt hơn của đối thủ cạnh tranh để kiếm lời. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD