Thuyết trình: Hành vi người tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh của mì hảo hảo
lượt xem 390
download
Mì Hảo Hảo là sản phẩm của công ty Vina Acecook . Phục vụ hơn 2 tỷ bữa ăn ngon mỗi năm. V i ph ng châm : mì H ớ ươ ảo Hảo_ Biểu tượng của chất lượng. Mục tiêu mà Hảo Hảo luôn hướng đến chính là chất lượng sản phẩm và lợi ích của người tiêu dùng. Khách hàng mục tiêu : sinh viên học sinh, nhân viên công sở, người lao động....
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Thuyết trình: Hành vi người tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh của mì hảo hảo
- 1,Đi Th ủy(nhó tưởng) nh ị Th m r 2,LêTh ủy ị Th 3,V ũ ăn ị V Thnh 4,Phan ọ ị TrngThnh ôCô ạ 5,Ng ngTo i 6,Tr n ượngNam ầ Th 7,H ồM ạnh Lãm 8,Ng ễ HùngM i uy n nh GVHD : Cô Bùi Thị Phương Hoa 9,Gi ếSơn angTh 10,Đo H ồ ế àn ngTin Nhóm 5 – QTKD1 K3 - ĐHCNHN
- NỘI DUNG CHÍNH Phân tích hành vi người tiêu dùng đối với mì Hảo Hảo Phân tích đối thủ cạnh tranh của mì Hảo Hảo Nhóm 5 – QTKD1 K3 - ĐHCNHN
- Hành vi người tiêu dùng đối với mì Hảo Hảo Lựa chọn Thời gian Nhóm 5 – QTKD1 K3 - ĐHCNHN
- Mì Hảo Hảo là sản phẩm của công ty Vina Acecook . Phục vụ hơn 2 tỷ bữa ăn ngon mỗi năm. Nhóm 5 – QTKD1 K3 - ĐHCNHN
- Với phương châm : mì Hảo Hảo_ Biểu tượng của chất lượng. Mục tiêu mà Hảo Hảo luôn hướng đến chính là chất lượng sản phẩm và lợi ích của người tiêu dùng. Khách hàng mục tiêu : sinh viên học sinh, nhân viên công sở, người lao động.... Nhóm 5 – QTKD1 K3 - ĐHCNHN
- Sản phẩm : đa dạng với các loại: tôm chua cay, bò chua cay, sa tế hành, hương vị gà, hương vị vịt hầm, hương nấm, mì xào khô. mẫu mã, bao bì đẹp. Nhóm 5 – QTKD1 K3 - ĐHCNHN
- Giá cả : hợp lí, 2.500đ/gói Phân phối : rộng rãi qua nhiều cửa hàng, siêu thị trong cả nước. Nhóm 5 – QTKD1 K3 - ĐHCNHN
- Các chương trình khuyến mại thường xuyên và hấp dẫn khách hàng. Nhóm 5 – QTKD1 K3 - ĐHCNHN
- Phản ứng của khách hàng Kết quả điều tra 100 phiếu khảo sát khách hàng về mì Hảo Hảo : 100% khách hàng biết đến thương hiệu mì Hảo Hảo, 98% khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm mì hảo hảo. Tùy theo độ tuổi và nghề nghiệp mà mức độ hài lòng về mi hảo hảo cũng khác nhau, phần lớn học sinh,sinh viên sẽ ưa thích và dùng nhiều mì Hảo hảo ( tần suất 3-5 lần / tuần ) Nhóm 5 – QTKD1 K3 - ĐHCNHN
- Bảng kết quả điều tra ý kiến khách hàng. STT Chỉ tiêu đánh giá Hoàn Đồng ý Không không toàn ý kiến đồng ý đồng ý gì 1 Yên tâm vào chất lượng 25 53 15 7 2 Có đủ thành phần dinh dưỡng cần thiết 15 60 20 5 3 Phù hợp với khẩu vị KH 24 60 10 6 4 Giá cả hợp lí 45 40 12 3 5 Phân phối rộng rãi 80 12 8 0 6 Hài lòng với trương trình khuyến mại 15 20 20 45 7 KH hài lòng khi sử dụng mì Hảo Hảo 41 32 19 8 Nhóm 5 – QTKD1 K3 - ĐHCNHN
- 1, Hải Anh ( sinh viên ĐH Thương Mại Hà Nội) Ưu: Phải nói rằng Hảo Hảo là loại mỳ rất rẻ so với các loại mỳ gói khác. Là lựa chọn số 1 của giới Sinh viên vì hợp với túi tiền của mình. Nhược: Hơi mặn nếu cho cả gói gia vị vào bởi vì trong vắt mỳ đã được trộn một ít muối rồi. Đánh giá tổng quan: Hương vị hợp với đa số mọi người. Đặc biệt là loại Hảo Hảo chua cay được rất nhiều người ưa thích. Điểm : 4/5 Nhóm 5 – QTKD1 K3 - ĐHCNHN
- 2, Nguyễn Đức Cảnh ( sinh viên ĐH mỏ Hà Nội ) Ưu: Tiên dung, nhanh gon, cung cap đây đủ năng lượng cho cơ thể chỉ ̣ ̣ ̣ ́ ̀ với 1 tô mì ăn liên Hao Hao. ̀ ̉ ̉ Nhược: Không có nhược điêm. ̉ Đánh giá tổng quan: Hương vị cua Hao Hao đa dang và tao sự hâp dân ̉ ̉ ̉ ̣ ̣ ́ ̃ cho người dung: các vị nấm, gà, tôm chua cay, sa tế hành giup ban có ̀ ́ ̣ thể lựa chon cho minh san phâm có hương vị thich hợp với sở thich cua ̣ ̀ ̉ ̉ ́ ́ ̉ ̀ minh. Chấm điểm: (5/5 điểm) Nhóm 5 – QTKD1 K3 - ĐHCNHN
- 3, Chị Hương ( 28 tuổi nhân viên văn phòng) Ưu: Thương hiệu mì sợi nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Sợi mì dai không bị bở. Có nhiều hương vị để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Nước béo rất ngon. Giá cả hợp lý. Nhược: Ăn mì Hảo Hảo hơi mặn, gói súp nhiều. Đánh giá tổng quan: Mì Hảo Hảo có hương vị rất đặc trưng, phù hợp với khẩu vị và cách ăn của người Việt Nam. Chấm điểm: (4/5 điểm) Nhóm 5 – QTKD1 K3 - ĐHCNHN
- 4, Chị Ngọc ( 35 tuổi , nội trợ ) Ưu: Tiện lợi và dễ sử dụng, giá cả phải chăng, là món ăn không thể thiếu trong bếp của các bà nội trợ. Nhược: Ăn mì thường gây nóng bụng và nổi mụn. Đánh giá tổng quan: Gói mì có trọng lượng vừa phải vừa đủ cho một bữa ăn nhanh. Mì Hảo Hảo hiện có rất nhiều vị khác nhau đáp ứng nhu cầu của mọi người, góp phần làm phong phú bữa ăn của bạn. Chấm điểm: (4/5 điểm) Nhóm 5 – QTKD1 K3 - ĐHCNHN
- 5, Anh Vinh ( 38 tuổi – trợ lí giám đốc ) Ưu: Hợp khẩu vị người tiêu dùng Việt, đặc biệt là mì tôm chua cay, sợi mì dai, ngon. Giá cả hợp lí. Nhược: Nếu nấu mì với ít nước thì vị hơi mặn. Đánh giá tổng quan: Mì Hảo hảo rất tiện lợi, phù hợp khẩu vị với đa số người tiêu dùng bình dân. Các mẫu quảng cáo cũng rất gần gũi và thân thiện, tạo cảm giác quen thuộc hơn so với các loại mì khác trên thị trường. Nếu ăn mì thì Hảo Hảo luôn là ưu tiên số 1 của tôi. Chấm điểm: (4/5 điểm) Nhóm 5 – QTKD1 K3 - ĐHCNHN
- 6, Anh Sơn ( 45 tuổi – giám đốc) Ưu: Dễ sử dụng, tiện lợi, hợp khẩu vị của người Việt. Giá cả hợp lý. Nhược: Vị mặn hơi nhiều, ít đổi mới mẫu mã... Đánh giá tổng quan: Theo tôi mì ăn liền Hảo Hảo có hương vị đặc trưng, ngon, rất phù hợp cho những bữa ăn sáng đối với những người có ít thời gian. Tuy nhiên thì so với những sản phẩm cùng loại trước đây thì mì Hảo Hảo bây giờ không còn giữ được vị ngon như trước như: độ chua ít hơn mà độ mặn lại tăng lên, gia vị "nghèo" hơn... Chấm điểm: (3/5 điểm) Nhóm 5 – QTKD1 K3 - ĐHCNHN
- Phần lớn khách hàng đồng ý với chất lượng, khẩu vị, giá cả. Một số khách hàng cho rằng mì Hảo Hảo hơi mặn nếu cho hết gói súp, và nhược điểm mà phần lớn khách hàng phản ảnh là nếu ăn nhiều mì Hảo Hảo sẽ bị nóng và nổi mụn. Khách hàng rất hài lòng với những chương trình khuyến mại mà mì Hảo Hảo đưa ra, nhưng chưa thực sự hài lòng với dịch vụ nhận phần thưởng sau khi trúng thưởng. Nhóm 5 – QTKD1 K3 - ĐHCNHN
- Đối thủ cạnh tranh của mì Hảo Hảo Cạnh tranh chung Cạnh tranh nghành Cạnh tranh nhãn hiệu Nhóm 5 – QTKD1 K3 - ĐHCNHN
- Cạnh tranh chung Là tất cả những công ty đang kiếm tiền của cùng một người tiêu dùng Nhóm 5 – QTKD1 K3 - ĐHCNHN
- cạnh tranh nghành Chủ yếu đồ ăn nhanh, phụ cho bữa sáng Phở xôi Nhóm 5 – QTKD1 cháo Bánh mì K3 - ĐHCNHN
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Lý thuyết hành vi người tiêu dùng_Chương 3
26 p | 598 | 256
-
Bài thuyết trình: Hành vi người tiêu dùng
18 p | 473 | 92
-
Kinh tế vi mô : thuyết về hành vi của người tiêu dùng
66 p | 403 | 61
-
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng (Nguyễn Tiến Dũng) - Chương 4 Động cơ của người tiêu dùng
41 p | 365 | 53
-
Hành vi người tiêu dùng (Liên Phước) - Chương 1
34 p | 290 | 37
-
Hành vi người tiêu dùng (Liên Phước) - Chương 2
71 p | 165 | 33
-
Hành vi người tiêu dùng (Liên Phước) - Chương 4
81 p | 176 | 31
-
Bài giảng Chương 3: Lý thuyết hành vi và tiêu dùng
10 p | 146 | 11
-
Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 2 - Lê Thế Anh
14 p | 140 | 11
-
Bài thuyết trình Hành vi người tiêu dùng - Trương Thị Kim Hiếu
22 p | 82 | 8
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết về hành vi của khách hàng với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến (OBC)
3 p | 12 | 7
-
Tiểu luận Hành vi người tiêu dùng: Sản phẩm giai đoạn giới thiệu của Product Life Cycle
12 p | 59 | 6
-
Giáo trình Kinh tế vi mô (Ngành: Quản trị kinh doanh/ Thương mại điện tử - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1
89 p | 9 | 6
-
Giáo trình Kinh tế vi mô (Ngành: Kinh doanh thương mại dịch vụ - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên
72 p | 12 | 4
-
Giáo trình Kinh tế vi mô (Ngành: Kinh doanh thương mại - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên
72 p | 19 | 4
-
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 7 - Động cơ và hành vi người tiêu dùng
27 p | 4 | 2
-
Giáo trình Kinh tế vi mô (Ngành: Quản trị khách sạn - Trình độ Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc
62 p | 8 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn