Thư viện Kế hoạch kinh doanh
-
Bài viết trình bày khái quát các đặc điểm chính của thẻ điểm cân bằng như vai trò, nội dung và quy trình thiết kế thẻ điểm cân bằng trong một tổ chức nhằm mục đích cung cấp thêm kiến thức và phương pháp để các nhà quản trị và nhân viên trong tổ chức vận dụng xây dựng chiến lược và quản trị hoạt động của tổ chức mình.
6p
vihyuga
04-03-2025
5
3
Download
-
Bài viết về một nghiên cứu kiểm định tác động gián tiếp của thông tin truyền thông số trên từng khía cạnh môi trường (E), xã hội (S), quản trị công ty (G) mà người tiêu dùng trẻ cảm nhận được tới ý định mua hàng của họ, thông qua 2 biến trung gian là cảm nhận về danh tiếng thương hiệu và niềm tin thương hiệu. Trường hợp nghiên cứu điển hình là nhãn hàng sữa MILO.
20p
viinuzuka
28-02-2025
5
1
Download
-
Bài nghiên cứu này tập trung vào nghiên cứu về các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng thu hút vốn đầu tư nước ngoài tại tỉnh Bình Dương trong bối cảnh thay đổi của tình hình kinh tế trong thời kỳ mới.
10p
vispacex
16-11-2023
14
4
Download
-
Mục tiêu của bài giảng nhằm xác định được các yếu tố cần thiết của Kế hoạch kinh doanh; Xác định được Kế hoạch kinh doanh tốt sẽ tạo ra giá trị thành công trong tương lai; Tìm các nguồn lực có thể phát triển Kế hoạch kinh doanh. Mời các bạn cùng tham khảo!
33p
emilynguyenmkt
09-08-2023
42
19
Download
-
Nghiên cứu này điều tra ý định mua căn hộ chung cư của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở mở rộng lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB), năm cấu trúc được xác định và sáu giả thuyết được đề xuất. Mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) đã được sử dụng để phân tích 316 bảng trả lời được thu thập từ việc khảo sát bảng câu hỏi cấu trúc nhằm kiểm tra các giả thuyết được đề xuất.
11p
viwolverine
11-07-2023
22
5
Download
-
Bài viết trình bày các nhân tố trong bán hàng cá nhân ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng ở thị trường B2B. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố chính trong bán hàng cá nhân ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng là niềm tin, sự hài lòng, kết nối cá nhân, chăm sóc khách hàng, chuyên môn của nhân viên bán hàng giải thích 64,6% sự biến thiên lòng trung thành của khách hàng.
7p
vifalcon
18-05-2023
24
11
Download
-
Nghiên cứu "Ý định quay lại quán cà phê phong cách bao cấp của khách hàng thế hệ Y" tập trung vào mô hình cà-phê phong cách bao cấp tại thành phố Đà Nẵng, là một trong những mô hình mới xuất hiện trong những năm gần đây. Phương pháp phỏng vấn bán cấu trúc được áp dụng để tìm hiểu đặc điểm sử dụng dịch vụ và khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay lại quán cà-phê phong cách bao cấp của thế hệ Y...
8p
hongbach205
27-02-2023
13
9
Download
-
Mục tiêu của bài báo "Phát triển sản phẩm theo định hướng người tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu trên sản phẩm gừng lát nướng" nhằm minh họa quy trình phát triển sản phẩm dựa trên cách tiếp cận lấy người tiêu dùng làm trung tâm. Quy trình được thực hiện qua ba bước: tìm hiểu thị trường để định hướng sản phẩm, xây dựng công thức thử nghiệm và thăm dò thị hiếu người tiêu dùng. Mời các bạn cùng tham khảo.
8p
senda222
22-02-2023
17
7
Download
-
Bài viết Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của GS25 tại thành phố Hồ Chí Minh được thực hiện nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của GS25 tại thành phố Hồ Chí Minh. Tác giả đã sử dụng phương pháp nghiên cứu tính tính và định lượng nhằm xây dựng mô hình nghiên cứu, kiểm định mô hình nghiên cứu.
5p
vizenvo
02-12-2022
118
11
Download
-
Bài viết Mô hình liên kết giữa nhà phân phối và các nhà sản xuất trong phát triển thương hiệu riêng - trường hợp siêu thị Coopmart chỉ ra mô hình liên kết giữa nhà phân phối và các nhà sản xuất trong phát triển thương hiệu riêng - hình thức tạo phổ hàng mang tên siêu thị.
5p
vijaguar
16-11-2022
31
7
Download