intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

15 Bài học cơ bản để học tốt Internet Marketing

Chia sẻ: Pham Linh Dan | Ngày: | 15 tài liệu

511
lượt xem
25
download

Đây là 15 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/15

15 Bài học cơ bản để học tốt Internet Marketing
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Internet Marketing là một thuật ngữ mới xuất hiện, Nó là một phần của Digital Marketing là các phương thức tiếp thị trên Internet nói chung bao gồm các phương tiện hay công cụ có sử dụng Internet và có thể truyền tải được thông điệp giữa con người với nhau. Bộ sưu tập tài liệu sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn và học tốt hơn về Internet Marketing.

Lưu

Tài liệu trong BST: 15 Bài học cơ bản để học tốt Internet Marketing

  1. Học Internet Marketing: Lưu ý khi thuê người làm SEO

    pdf 4p 82 13

    Nếu bạn đã có ý định làm SEO thì ngoài những vấn đề như: kinh phí, thời gian, kết quả đạt được,... thì có 1 thứ rất quan trọng mà bạn phải ưu tiên hàng đầu đó là: người làm SEO - người này sẽ làm mọi thứ về seo website cho bạn.

  2. Học Internet Marketing: Bạn học được gì từ chiến dịch Marketing của Apple?

    pdf 6p 145 19

    - Có rất nhiều ý kiến tán thành rằng Apple là một trong những hãng thành công với các chiến dịch marketing của mình. Điều đó hoàn toàn đúng.

  3. Học Internet Marketing: Tối ưu SEO với SEO audit checklist

    pdf 5p 84 16

    Như bạn đã biết SEO là một trong những điểm quan trọng nhất khi làm Internet Marketing. Cái lợi của SEO checklist là giúp bạn làm từng bước một để không bỏ sót mục nào đồng thời tiết kiệm nhiều thời gian, nâng cao hiệu quả chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn.

  4. Học Internet Marketing: Khắc phục quảng cáo Adword bị từ chối

    pdf 5p 84 14

    - Nếu bất kỳ quảng cáo nào của bạn bị từ chối, bạn sẽ nhận được cảnh báo trong tài khoản của mình nói rằng Quảng cáo bị từ chối. Bạn cũng sẽ nhận được email về vấn đề này.

  5. Học Internet Marketing: Thêm xếp hạng người bán vào quảng cáo của bạn

    pdf 5p 102 11

    - Lợi ích của xếp hạng người bán là chúng cho phép người dùng Google biết về những nhà quảng cáo nào được khách hàng của họ đánh giá tốt.

  6. Học Internet Marketing: Hiển thị quảng cáo với xác nhận của Google+

    pdf 4p 77 8

    - Google+ giúp mọi người dễ dàng chia sẻ nội dung web. Khi trang Google+ và quảng cáo của bạn được liên kết, Google có thể hiển thị xác nhận cho doanh nghiệp của bạn từ người theo dõi Google+ của bạn.

  7. Học Internet Marketing: Sử dụng màu sắc để tạo quảng cáo ấn tượng

    pdf 4p 108 13

    Tham khảo tài liệu 'học internet marketing: sử dụng màu sắc để tạo quảng cáo ấn tượng', kinh doanh - tiếp thị, internet marketing phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  8. Học Internet Marketing: 5 quan niệm sai lầm về Email Marketing

    pdf 5p 82 18

    Dưới đây là 5 quan niệm sai lầm phổ biến nhất khi mọi người nói về Email Marketing. Quan niệm 1: Email Marketing không có hiệu quả lâu dài Đây là quan niệm sai lầm phổ biến nhất khi mọi người nói về marketing bằng email.

  9. Học Internet Marketing: Làm Inbound Marketing không đơn giản

    pdf 4p 79 15

    - Inbound Marketing không làm phiền khách hàng như marketing truyền thống. Thay vì cố sức hướng người dùng tới các quảng cáo trên TV, Inbound Marketing tạo ra các video thỏa mãn khách hàng tiềm năng.

  10. Học Internet Marketing: Kinh nghiệm để quảng cáo Google Adwords lên TOP Google

    pdf 4p 95 19

    - Cách tốt nhất để quảng cáo Google Adwords của bạn lên top là hãy tạo sự phù hợp và gần gũi của quảng cáo đến với mọi người. Một quảng cáo được đánh giá là phù hợp và liên quan hơn trên Google, là quảng cáo mà ở đó có nhiều người click vào nó hơn.

  11. Học Internet Marketing: Cách lựa chọn Từ Khóa chất lượng

    pdf 5p 85 15

    - Bạn có thể sử dụng Công cụ Từ khoá (Google Keyword Tools) để lấy ý tưởng về các cụm từ tìm kiếm cũng như các chủ đề trên Internet để tối đa hóa hiệu quả quảng cáo của mình.

  12. Học Internet Marketing: Làm Marketing cho rượu hiệu quả

    pdf 6p 102 18

    - Rượu là hàng hóa xa xỉ phẩm, tuy bị đánh thuế cao nhưng lợi nhuận lại rất lớn. Vì thế, dù bị nhà nước hạn chế quảng cáo dưới mọi hình thức, các nhà sản xuất vẫn tìm mọi cách lách luật để tiếp cận với người tiêu dùng Việt Nam - vốn là những khách hàng có "tâm hồn say sưa" bậc nhất thế giới.

  13. Học Internet Marketing: 5 bí quyết của chuyên gia PR

    pdf 5p 92 12

    Các phóng viên báo chí hàng ngày nhận hàng trăm email và cuộc gọi điện thoại từ các hoạt động trong lĩnh vực quan hệ cộng đồng PR cho nên họ phải lựa chọn những lời giới thiệu hấp dẫn nhất. Vậy nên làm gì khi bạn muốn nói chuyện cho các phóng viên những thông tin cần thiết để mọi người biết đến? Bằng cách nào đó để tạo nên sự khác biệt trong thông tin của mình mà không phải tốn sức?...

  14. Học Internet Marketing: Kỹ năng lập chiến dịch Mobile Marketing

    pdf 6p 87 12

    Mobile Marketing xuất hiện là một cơ hội chưa từng có trong lịch sử: biến đổi DN theo một cách tích cực và tạo lợi thế canh tranh so với các đối thủ. cáo bằng mobile

  15. Học Internet Marketing: Nắm rõ chỉ số KPIs trong Marketing

    pdf 9p 175 60

    Trong kế hoạch Marketing nếu thiếu các chỉ số đo lường hiệu quả (KPIs) chúng ta sẽ không thể đo lường chính xác hiệu quả của kế hoạch. Dưới đây là những chỉ số đo lường về hiệu quả kế hoạch Marketing bạn cần biết và nắm vững.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2