intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Top 14 đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing ngân hàng đặc sắc nhất

Chia sẻ: Elysanguyen12 Elysanguyen12 | Ngày: | 14 tài liệu

12.832
lượt xem
13
download

Đây là 14 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/14

Top 14 đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing ngân hàng đặc sắc nhất
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

TaiLieu VN chia sẻ đến bạn Top 14 luận văn tốt nghiệp Marketing ngân hàng đặc sắc nhất dưới đây, nhằm giúp các bạn sinh viên năm cuối hoàn thành bài khóa luận tốt nghiệp của mình, với các đề tài nghiên cứu như: Xây Dựng kế hoạch Marketing Ngân hàng Eximbank; Quản trị Marketing ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp; Chính sách Marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu; Hiện trạng và giải pháp thúc đẩy hoạt động Marketing của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín; Phân tích các yếu tố của chính sách marketing trong công tác huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn thương tín Sacombank; Thực trạng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả marketing cho sản phẩm thẻ Flexicard của Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex;...Mời các bạn cùng tham khảo!

Lưu

Tài liệu trong BST: Top 14 đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing ngân hàng đặc sắc nhất

  1. Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Đông Á trong bối cảnh hội nhập

    pdf 111p 476 136

    Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Đông Á trong bối cảnh hội nhập nêu một số vấn đề cơ bản về marketing ngân hàng và năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại. Thực trạng áp dụng marketing vào hoạt động kinh doanh của ngân hàng Đông Á. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing ngân hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng Đông Á trong bối cảnh hội nhập.

  2. Luận văn tốt nghiệp: Xây Dựng kế hoạch Marketing Ngân hàng Eximbank tại thành phố Long Xuyên giai đoạn 2009 -2010

    doc 137p 470 136

    Luận văn tốt nghiệp: Xây Dựng kế hoạch Marketing Ngân hàng Eximbank tại thành phố Long Xuyên giai đoạn 2009 -2010 gồm 7 chương chính trình bày: cơ sở lý thuyết, giới thiệu về ngân hàng thương mại xuất nhập khẩu Việt Nam, kế hoạch Marketing, kiến nghị và giải pháp xây Dựng kế hoạch Marketing Ngân hàng Eximbank tại thành phố Long Xuyên.

  3. Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các yếu tố của chính sách marketing trong công tác huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn thương tín Sacombank chi nhánh Huế trong giai đoạn 2011-2013

    pdf 114p 117 13

    Dựa trên cơ sở hệ thống hóa lí luận về những vấn đề liên quan đến marketing, các hoạt động, chính sách marketing trong Ngân hàng để thấy được mức độ ảnh hưởng cũng như sự tác động của các yếu tố trong marketing đến công tác huy động vốn của Ngân hàng Sacombank chi nhánh Huế. Từ đó đưa ra được các giải pháp nâng cao được hiệu quả cho công tác huy động vốn tại Sacombank chi nhánh Huế và rộng hơn cho cả Ngân hàng Sacombank nói chung.

  4. Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả marketing cho sản phẩm thẻ Flexicard của Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex

    pdf 114p 109 12

    Đối tượng nghiên cứu của đề tài là sản phẩm thẻ của các ngân hàng thương mại nói chung và thẻ Flexicard của Ngân hàng Xăng dầu Petrolimex nói riêng. Nội dung khóa luận sẽ tập trung vào việc nghiên cứu thực trạng thị trường thẻ, và các hoạt động marketing cho sản phẩm thẻ Flexicard.

  5. Luận văn tốt nghiệp: Quản trị Marketing ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

    pdf 94p 608 322

    Mục tiêu nghiên cứu đề tài là tìm hiểu lý luận về ngành marketing ngân hàng, quá đó nhận thức rõ về nghề nghiệp cũng như năng lực cá nhân để định hướng phát triển trong tương lai. Mời các bạn cùng tham khảo!

  6. Chuyên đề tốt nghiệp: Ứng dụng Marketing vào hoạt động tại sở giao dịch I ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam

    pdf 78p 1023 588

    Chuyên đề tốt nghiệp: Ứng dụng Marketing vào hoạt động tại sở giao dịch I ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam gồm 3 chương trình bày về tổng quan hoạt động Marketing ngân hàng, thực trạng và giải pháp đối với công tác Marketing tại chi nhánh ngân hàng Công thương KVII - Hai Bà Trưng.

  7. Luận văn tốt nghiệp: Chính sách Marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu: Thực trạng và giải pháp

    doc 75p 482 186

    Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là phân tích thực trạng hoạt động marketing-mix của ngân hàng TMCP Á Châu và chỉ ra nguyên nhân hạn chế trong chính sách. Từ đó đưa ra các gợi ý nhằm hoàn thiện hơn hoạt động marketing-mix tại ngân hàng TMCP Á Châu, trong đó chủ yếu tập trung vào việc cải thiện các dịch vụ hiện có nhằm thoả mãn và thu hút được nhiều khách hàng hơn.

  8. Luận văn tốt nghiệp: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing trong việc phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Ngoài Quốc Doanh Việt nam

    doc 108p 509 180

    Nội dung của luận văn gồm có 3 chương, được trình bày như sau: Những vấn đề cơ bản về thẻ và ứng dụng marketing đối với sự phát triển dịch vụ thẻ trong các NHTM; Thực trạng sử dụng Marketing trong việc phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng ngoài quốc doanh Việt Nam; Giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing trong việc phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng ngoài quốc doanh Việt Nam.

  9. Luận văn tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng công tác marketing tại chi nhánh Ngân hàng TMCP Á Châu Hà Nội

    pdf 69p 163 36

    Nội dung của luận văn gồm có 3 chương, được trình bày như sau: Công tác Marketing trong hoạt động kinh doanh của các NHTM; Thực trạng công tác Marketing tại chi nhánh Ngân hàng Á Châu Hà Nội; Giải pháp nâng cao chất lượng công tác Marketing tại chi nhánh Ngân hàng Á Châu Hà Nội.

  10. Chuyên đề tốt nghiệp: Một số giải pháp Marketing nhằm mở rộng việc phát hành thẻ ATM tại Ngân hàng nông nghiệp Hải Châu

    doc 59p 210 68

    Nội dung của luận văn gồm có 3 chương, được trình bày như sau: Cơ sở lý luận về Marketing; Tình hình hoạt động kinh doanh và công tác phát hành thẻ ATM của Ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn Hải Châu; Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh việc sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng.

  11. Luận văn tốt nghiệp: Hiện trạng và giải pháp thúc đẩy hoạt động Marketing của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín- Chi nhánh Hải Phòng

    pdf 70p 177 46

    Đề tài nghiên cứu được trình bày thành 4 phần: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing áp dụng cho Ngân hàng; Giới thiệu chung về Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín- Chi nhánh Hải Phòng; Phân tích thực trạng hoạt động Marketing tại Ngân hàng Sacombank- Chi nhánh Hải Phòng; Giải pháp thúc đẩy hoạt động Marketing của Ngân hàng Sacombank- Chi nhánh Hải Phòng.

  12. Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách Marketing thẻ thanh toán tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á chi nhánh Đà Nẵng

    doc 102p 170 54

    Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là nghiên cứu thực trạng về chính sách marketing của ngân hàng TMCP Đông Nam Á chi nhánh Đà Nẵng đối với thẻ thanh toán. Đóng góp những biện pháp để hoàn thiện các chính sách marketing dịch vụ thẻ thanh toán của ngân hàng TMCP Đông Nam Á chi nhánh Đà Nẵng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trong tương lai.

  13. Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược sản phẩm tín dụng trong hoạt động Marketing của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam

    pdf 92p 192 52

    Đề tài Hoàn thiện chiến lược sản phẩm tín dụng trong hoạt động Marketing của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam nhằm trình bày khái quát về những vấn đề chiến lược sản phẩm tín dụng trong hoạt động Marketing ngân hàng thương mại. Tình hình xây dựng và thực hiện chiến lược sản phẩm tín dụng trong hoạt động Marketing của Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam. Giải pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm tín dụng trong hoạt động marketing.

  14. Luận văn tốt nghiệp: Hoạch định chiến lược Marketing cho dịch vụ tài trợ xuất nhập khẩu tại Ngân hàng ACB Cần Thơ

    pdf 131p 276 64

    Luận văn tốt nghiệp: Hoạch định chiến lược Marketing cho dịch vụ tài trợ xuất nhập khẩu tại Ngân hàng ACB Cần Thơ phân tích thực trạng và hiệu quả của chi nhánh ACB Cần Thơ, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến dịch vụ tài trợ XNK, chiến lược Marketing và giải pháp phát triển dịch vụ tài trợ XNK.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2