intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Lập kế hoạch kinh doanh: Chương 2 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc

Chia sẻ: Estupendo Estupendo | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:33

241
lượt xem
44
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 2: Mô tả sản phẩm – dịch vụ. Nội dung trình bày trong chương này gồm: Phân tích mô tả về sản phẩm – dịch vụ, ứng dụng sản phẩm – dịch vụ, lợi ích của sản phẩm – dịch vụ, kế hoạch phát triển sản phẩm – dịch vụ. Mời các bạn tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Lập kế hoạch kinh doanh: Chương 2 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ  THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH MÔN HỌC: LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH Chương 2:  Mô tả sản phẩm – dịch  vụ Th.s Huỳnh Hạnh Phúc Email: phuc.hh@ou.edu.vn
  2. NỘI DUNG CHƯƠNG 2
  3. PHÂN TÍCH SẢN PHẨM – DỊCH VỤ
  4. 1. MÔ TẢ SẢN PHẨM  – DỊCH VỤ
  5. MÔ TẢ SẢN PHẨM – DỊCH VỤ v Mô tả sản phẩm dịch vụ mà công ty  cung cấp ­ Sản phẩm cụ thể, sản phẩm cốt lõi, sản  phẩm gia tăng ­ Công dụng lợi ích sản phẩm ­ Kế hoạch phát triển sản phẩm mới v Giải thích ngắn gọn, trung thực, không  quá khô cứng, kỹ thuật
  6. 1. KHÁI NIỆM SẢN PHẨM Sản phẩm là bất kỳ thứ gì có thể được cung ứng  trên  thị  trường  nhằm  thỏa  mãn  những  nhu  cầu  trên  thị  trường,  bao  gồm:  sản  phẩm  hữu  hình,  dịch  vụ,  sự  trải  nghiệm,  sự  kiện,  cá  nhân,  nơi  chốn, tài sản, doanh nghiệp, thông tin và ý tưởng.
  7. THÀNH PHẦN CỦA SẢN PHẨM Hỗ trợ  Sản  về sản  phẩm gia  phẩm tăng Bao bì Giao  hàng  Dịch  Thương  Tính  &  Lợi ích  v ụ  hiệu năng tín  cốt lõi hậu  dụn mãi g Mức  Sản  chất  Thiết  phẩm cụ  lượng kế thể Bảo hành Sản phẩm  cốt lõi
  8. ĐẶC ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ
  9. MÔ TẢ SẢN PHẨM – DỊCH VỤ v Sản  phẩm  của  doanh  nghiệp   khác  với  các công ty đối thủ như  thế nào  v Có  nhiều  dạng  trong  cùng  một   loại  sản  phẩm không v Chu kỳ sống của sản phẩm kéo dài  bao lâu 
  10. CHU KỲ SỐNG SẢN PHẨM
  11. MÔ TẢ SẢN PHẨM – DỊCH VỤ ∙  •;  •
  12. 2. ỨNG DỤNG SẢN  PHẨM – DỊCH VỤ
  13. ỨNG DỤNG SẢN PHẨM – DỊCH VỤ
  14. ỨNG DỤNG SẢN PHẨM – DỊCH VỤ
  15. ỨNG DỤNG SẢN PHẨM – DỊCH VỤ
  16. 3. PHÂN TÍCH LỢI ÍCH   SẢN PHẨM – DỊCH VỤ
  17. LỢI ÍCH SẢN PHẨM – DỊCH VỤ
  18. KHÁC BIỆT HÓA VÀ  ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
  19. KHÁI NIỆM ĐỊNH VỊ Định  vị  trên  thị  trường  là  việc  đưa  những  ấn  tượng  tốt,  đặc  sắc,  khó  quên  về  sản  phẩm  –  dịch vụ của công ty vào tâm trí của khách hàng  bằng các chiến lược marketing mix thích hợp.
  20. SƠ ĐỒ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU 85 Gía (Nghìn Đola) BMW 75 AUDI LEXUS 65 FORD TOYOT A  55 KIA  MOTOR 45 Sang trọng Hiệu quả Định hướng
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2