intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Cao Minh Toàn

Chia sẻ: đinh Thị Tú Oanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:25

40
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 Sản phẩm và Thương hiệu cung cấp cho người học các kiến thức: Thương hiệu, chiến lược sản phẩm, phân loại thương hiệu, sản phẩm, sản phẩm mới, chu kỳ sống sản phẩm.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Cao Minh Toàn

6<br /> <br /> Sản phẩm và Thương Hiệu<br /> <br /> Nội dung chương này<br /> thương hiệu<br /> phân loại thương hiệu<br /> <br /> sản phẩm<br /> chiến lược sản phẩm<br /> <br /> sản phẩm mới<br /> chu kỳ sống sản phẩm<br /> <br /> 1. Thương hiệu<br /> <br /> “Thương hiệu là một cái tên, biểu tượng, ký hiệu, kiểu<br /> dáng hay một sự phối hợp của các yếu tố trên nhằm<br /> mục đích để nhận dạng sản phẩm hay dịch vụ của<br /> một nhà sản xuất và phân biệt với các thương hiệu<br /> của đối thủ cạnh tranh”<br /> -Hiệp hội Marketing Mỹ-<br /> <br /> Quan niệm giữa sản phẩm và thương hiệu<br /> <br /> sản phẩm<br /> <br /> thương hiệu<br /> <br /> thương<br /> hiệu<br /> <br /> sản<br /> phẩm<br /> <br /> sản phẩm là thành<br /> phần của thương hiệu<br /> quan niệm cũ<br /> <br /> thương hiệu là thành<br /> phần của sản phẩm<br /> quan niệm hiện đại<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2