intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:20

51
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 6 - Chính sách sản phẩm. Những vấn đề cần chú ý trong chương này gồm có: Một số khái niệm cơ bản, sản phẩm - chu kỳ sống sản phẩm, nội dung cơ bản của chính sách sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - ĐH Thương mại

D<br /> <br /> Chƣơng 6<br /> Chính sách sản phẩm<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> Những vấn đề cần chú ý<br /> <br /> M<br /> <br /> Một số khái niệm cơ bản<br /> Sản phẩm - Chu kz sống sản phẩm<br /> Nội dung cơ bản của chính sách sản phẩm<br /> <br /> U<br /> <br /> 112<br /> <br /> NỘI DUNG CHÍNH<br /> <br /> D<br /> <br /> 6.1. Một số vấn đề cơ bản về sản phẩm<br /> 6.1.1. Một số khái niệm cơ bản<br /> 6.1.2. Phân loại sản phẩm<br /> 6.1.3. Chu kz sống của sản phẩm<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> M<br /> <br /> 6.2. Nội dung cơ bản của chính sách SP<br /> 6.2.1. Chính sách chủng loại, cơ cấu và chất lượng SP<br /> 6.2.2. Chính sách nhãn hiệu và bao gói<br /> 6.2.3. Chính sách sản phẩm mới;<br /> 6.2.4. Chính sách dịch vụ hỗ trợ sản phẩm<br /> <br /> U<br /> <br /> 7/8/2017<br /> <br /> 113<br /> <br /> 6.1. Một số vấn đề cơ bản về sản phẩm<br /> 6.1.1. Một số khái niệm cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Khái niệm và cấu trúc sản phẩm<br /> Khái niệm: Sản phẩm (quan điểm marketing) là bất kỳ thứ gì được<br /> cung ứng chào hàng cho một thị trường để tạo ra sự chú ý, đạt tới việc<br /> mua và tiêu dùng nhằm thỏa mãn một nhu cầu hoặc mong muốn nào<br /> đó.<br />  Bản chất<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br />  Về mặt kinh tế<br />  Về mặt kỹ thuật<br /> <br /> U<br /> <br /> 7/8/2017<br /> <br /> 114<br /> <br />  Cấu trúc sản phẩm<br /> Sản phẩm gia tăng<br /> <br /> D<br /> <br /> Tiện lợi lắp đặt sử dụng<br /> <br /> H<br /> Bao gói<br /> <br /> Tên nhãn<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> Điều kiện<br /> thanh toán<br /> và<br /> giao hàng<br /> <br /> Đặc tính<br /> nổi trội<br /> <br /> Lợi ích cốt lõi<br /> sản phẩm<br /> <br /> M<br /> <br /> Chất lượng<br /> cảm nhận được<br /> <br /> Phong cách<br /> mẫu mã<br /> <br /> Dịch vụ<br /> sau bán<br /> <br /> Sản phẩm hiện hữu<br /> 7/8/2017<br /> <br /> U<br /> <br /> Bảo hành<br /> <br /> Sản phẩm cốt lõi<br /> 115<br /> <br /> 6.1.1. Một số khái niệm...<br /> Đơn vị sản phẩm (Product Item): Là một chỉnh thể riêng biệt được đặc<br /> <br /> D<br /> <br /> trưng bằng đơn vị độ lớn, giá cả, vẻ bề ngoài và các thuộc tính khác.  là<br /> 1ĐV hạch toán độc lập làm cơ sở tạo nên chủng loại SP.<br /> <br /> H<br /> <br /> Tuyến (chủng loại) sản phẩm (product line): là nhóm các sản phẩm<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> có quan hệ chặt chẽ với nhau, do thực hiện một chức năng tƣơng tự hoặc<br /> đƣợc bán cho cùng một nhóm ngƣời tiêu dùng hoặc qua cùng một kênh<br /> hoặc cùng khung giá nhất định<br /> <br /> Sản phẩm hỗn hợp (product mix): là tập hợp tất cả các tuyến sản<br /> <br /> M<br /> <br /> phẩm và các đơn vị sản phẩm mà một tổ chức hay một ngƣời bán có thể<br /> tung ra thị trƣờng để phục vụ khách hàng.<br /> <br /> U<br /> <br /> 7/8/2017<br /> <br /> 116<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2