MÔN HỌC HÀNH VI KHÁCH HÀNG Người trình bày: Phùng Minh Tuấn Email: minhtuanqn_2004@yahoo.com Điện thoại: 0939.213339 ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG 1 Quy định môn học Thời gian học 45 tiết = 15 buổi Thuyết trình nhóm: 10% điểm Kiểm tra 45 phút: 20% điểm Thi 60 – 75 phút: 70% điểm Điểm danh cuối buổi học Đi trễ 15 phút không được vào lớp Thực hiện đúng nội quy học đường ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG 2 Quy định bài thuyết trình Chia lớp thành 10 nhóm Đề tài: “Quan sát những hành động của một khách hàng khi mua 1 loại hàng hoá”. Mỗi đề tài áp dụng một loại hàng hoá. Thuyết trình trong 2 buổi, mỗi buổi 5 nhóm, thời gian 15 phút/nhóm, sau khi thuyết trình là phần hỏi và trảlời câu hỏi từ 5 – 7 phút. Nộp bài thuyết trình: slide thảo luận nhóm và bài viết Thuyết trình vào buổi đầu tiên sau khi kiểm tra tuần 34 và 35 ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG 3 Giới thiệu môn học Chương 1: Tổng quan hành vi khách hàng Khái niệm Vai trò Phân loại khách hàng Nội dung nghiên cứu khách hàng Phương pháp nghiên cứu ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG 4 Giới thiệu môn học Chương 2: Ảnh hưởng của yếu tố văn hoá đến hành vi khách hàng Khái niệm Ảnh hưởng của văn hoá đến hành vi người tiêu dùng Ứng dụng nghiên cứu văn hoá trong marketing quốc tế Ứng dụng trong marketing thị trường nội địa ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG 5