intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng môn học Quản trị bán hàng: Chương 4 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

104
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích môi trường bán hàng" cung cấp cho người học các kiến thức: Hành vi mua hàng của người tiêu dùng, hành vi mua hàng của khách hàng tổ chức, khách hàng tiềm năng,.... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng môn học Quản trị bán hàng: Chương 4 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc

9/14/2017<br /> <br /> Th.s Huỳnh Hạnh Phúc<br /> 9/14/2017<br /> <br /> 1<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> Nhân tố tác động đến hành vi khách hàng<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> 3<br /> <br /> 2<br /> <br /> VAI TROØ CUÛA NGÖÔØI MUA<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> 4<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> Tiến trình ra quyết định mua hàng của<br /> Khách hàng cá nhân<br /> <br /> Ý thức<br /> nhu cầu<br /> <br /> Tìm<br /> kiếm<br /> thông<br /> tin<br /> <br /> Đánh<br /> giá các<br /> phương<br /> án<br /> <br /> Quyết<br /> định<br /> mua<br /> sắm<br /> <br /> Hành vi<br /> hậu mãi<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> 5<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> 6<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> 7<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> 8<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> Tiến trình ra quyết định mua hàng của<br /> Tổ chức<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> 9<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> 10<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> 11<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> 12<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> Tiến trình bán hàng<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> 13<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> 14<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> 15<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> 16<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> Chuẩn bị chào hàng<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> 17<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> 18<br /> <br /> 19<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br /> 20<br /> <br /> So sánh lợi thế cạnh tranh<br />  sản phẩm (chất lượng, tính năng, thương hiêu…)<br /> Uy tín công ty<br /> Chất lượng dịch vụ<br /> Chương trình hậu mãi<br /> V.v…..<br /> <br /> 9/14/2017<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2