intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 1 - Đại học Thương mại

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

141
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 1 - Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu của học phần. Nội dung trình bày trong chương này gồm có: Giới thiệu về hành vi mua khách hàng, mối quan hệ giữa hành vi mua của các khách hàng với hoạt động marketing, đối tượng nội dung và phương pháp môn học.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 1 - Đại học Thương mại

Bài giảng<br /> <br /> D<br /> H<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> Hành vi khách hàng<br /> <br /> M<br /> <br /> Bộ môn Nguyên Lý marketing<br /> Đại học Thương mại<br /> <br /> U<br /> <br /> Nội dung chương trình<br /> <br /> D<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> Chương 1. Đối tượng, nội dung và phương pháp<br /> nghiên cứu của học phần<br /> Chương 2. Nhận thức và động cơ của NTD<br /> Chương 3. Học tập và thái độ của NTD<br /> Chương 4. Quan niệm về bản thân và lối sống của NTD<br /> Chương 5. ẢNh hưởng của VH-XH đến hành vi NTD<br /> Chương 6. Người tiêu dùng với vai trò ra quyết định<br /> Chương 7. Khái quát hành vi mua của KH tổ chức<br /> Chương 8. Cấu trúc hành vi mua của KH tổ chức<br /> <br /> U<br /> <br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO<br /> 1. Vũ Huy Thông, 2009, Giáo Trình Hành Vi Người Tiêu<br /> <br /> D<br /> <br /> Dùng, NXB ĐH KTQD.<br /> 2. Bùi Anh Tuấn, Phạm Thúy Hương, 2011, Giáo Trình Hành<br /> Vi Tổ Chức, NXB ĐH KTQD.<br /> 3. Philip Kotler, (Phan Thăng dịch), 2008, “Quản trị marketing”<br /> – chương 7 và chương 8, NXB Thống Kê<br /> 4. Philip Kotler, (Phan Thăng dịch), 2008, “Marketing Căn<br /> Bản” – chương 5 và chương 6, NXB Lao động – Xã hội<br /> 5. Michael R. Solomon, 2011, Consumer behavior: Buying,<br /> Having, and Being, 9th ed. (NV 5327)<br /> 6. Robert Kreitner, Angelo Kinicki, 2007, Organizational<br /> Behavior, 7th ed. (NV 5366)<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 1. Đối tượng, nội dung và<br /> phương pháp môn học<br /> <br /> H<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> 1.1. Giới thiệu về hành vi mua khách hàng<br /> 1.2. Mối quan hệ giữa hành vi mua của các<br /> khách hàng với hoạt động marketing<br /> <br /> M<br /> <br /> 1.3. Đối tượng, nội dung và phương pháp môn<br /> học<br /> <br /> U<br /> <br /> 1.1. Giới thiệu về hành vi khách hàng<br /> <br /> D<br /> <br /> 1.1.1. Khái quát về hành vi mua khách hàng<br /> <br /> H<br /> <br /> Khái niệm<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> – Là các cách ứng xử/phản ứng trong quá trình hình<br /> thành nhu cầu, mua sắm sản phẩm và dịch vụ; nhận<br /> biết, đánh giá, lựa chọn mua, sử dụng trong số<br /> những nhãn hiệu thế vị đang được chào hàng trên<br /> thị trường nhằm thỏa mãn những nhu cầu của NTD<br /> và các tổ chức.<br /> <br /> U<br /> <br /> 9/27/2017<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2