intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng môn học Marketing căn bản: Chương 3 – Nguyễn Thị Trang Nhung

Chia sẻ: Binh Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:55

65
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng môn học "Marketing căn bản - Chương 3: Hành vi của khách hàng" cung cấp cho người học các kiến thức: Thị trường và hành vi người tiêu dùng, hành vi mua của các tổ chức. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng môn học Marketing căn bản: Chương 3 – Nguyễn Thị Trang Nhung

CHƯƠNG 3<br /> HÀNH VI CỦA KHÁCH HÀNG<br /> <br /> Khách hàng là ai?<br /> Bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào<br /> tham gia vào kênh phân phối<br /> hay quyết định (ko phải đối thủ<br /> cạnh tranh) mà hành động của<br /> họ có thể gây tác động đến việc<br /> mua sp của cty.<br /> <br /> Hàm ý của định nghĩa?<br /> • Gồm KH hiện hữu và tiềm năng mà cty có thể<br /> •<br /> •<br /> •<br /> <br /> tìm kiếm trong tương lai<br /> KH là cá nhân, tổ chức<br /> Cty có cả KH trực tiếp và KH gián tiếp<br /> KH cá nhân hoặc tổ chức tham gia vào quyết<br /> định mua với nhiều hình thức khác nhau:<br /> Người tiêu dùng cuối cùng (người sd), vừa là<br /> người mua vừa là người bán; người gây ảnh<br /> hưởng (cơ quan tư vấn)<br /> <br /> Hành vi KH là gì?<br /> <br /> • Những suy nghĩ và cảm nhận mà con<br /> người có được và những hành động<br /> mà họ thực hiện trong quá trình tiêu<br /> dùng. Những yếu tố như người khác,<br /> thông tin, bao bì...đều tác động đến<br /> suy nghĩ, cảm nhận và hành vi của họ<br /> <br /> Hành vi KH là gì?<br /> • Những suy nghĩ và cảm nhận trong quá<br /> •<br /> •<br /> <br /> trình mua sắm, tiêu dùng.<br /> Chịu tác động bởi nhiều yếu tố<br /> Gồm: điều tra, mua sắm, sử dụng, xử lý<br /> sp.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2