intTypePromotion=4
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 142
            [banner_name] => KM3 - Tặng đến 150%
            [banner_picture] => 412_1568183214.jpg
            [banner_picture2] => 986_1568183214.jpg
            [banner_picture3] => 458_1568183214.jpg
            [banner_picture4] => 436_1568779919.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 9
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-18 11:12:29
            [banner_startdate] => 2019-09-12 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-12 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => minhduy
        )

)

Bài giảng môn Kế hoạch kinh doanh: Chương 2 - Trần Minh Huy

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:28

0
35
lượt xem
6
download

Bài giảng môn Kế hoạch kinh doanh: Chương 2 - Trần Minh Huy

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Kế hoạch kinh doanh - Chương 7: Nội dung một kế hoạch kinh doanh" cung cấp cho người học các kiến thức: Tóm tắt tổng quan, mô tả công ty, mô tả sản phẩm/dịch vụ, phân tích thị trường, chiến lược và kế hoạch marketing, KH sản xuất và đầu tư, KH quản lý, KH tài chính, phân tích rủi ro. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng môn Kế hoạch kinh doanh: Chương 2 - Trần Minh Huy

Chương 2. Nội dung một<br /> kế hoạch kinh doanh<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Tóm tắt tổng quan<br /> Mô tả công ty<br /> Mô tả sản phẩm/dịch vụ<br /> Phân tích thị trường<br /> Chiến lược và kế hoạch marketing<br /> KH sản xuất và đầu tư<br /> KH quản lý<br /> KH tài chính<br /> Phân tích rủi ro<br /> Phụ lục<br /> <br /> Nội dung của một bản KHKD<br /> Sơ đồ liên kết các nội dung của một bản KHKD<br /> <br /> 2<br /> <br /> 1. Tóm tắt tổng quan<br />  Mục tiêu:<br />  Giúp hiểu nhanh<br />  Tăng và thu hút sự chú ý<br /> <br />  Khi nào và ở đâu?<br />  Được viết sau khi viết xong KHKD<br />  Tránh mơ hồ và nông cạn,<br />  Tránh việc lập KHKD duy ý chí<br /> <br />  Để ở những trang đầu của KHKD<br /> 3<br /> <br /> Mục tiêu và triển vọng của DN<br />  Mô tả mục tiêu tổng thể doanh<br /> nghiệp cần đạt trong thời kỳ kế<br /> hoạch.<br />  Trình bày triển vọng của DN trong<br /> tương lai, thường là 5 – 10 năm kể từ<br /> lúc viết KHKD.<br /> <br /> 4<br /> <br /> Mục tiêu SMART?<br /> Một mục tiêu SMART phải trả lời 5 câu hỏi<br /> S<br /> <br /> Specific<br /> <br /> Kết quả cụ thể là gì?<br /> <br /> M<br /> <br /> Measurable<br /> <br /> Kết quả có thể đo lường như thế nào?<br /> <br /> Ambitious/<br /> Attainable<br /> <br /> Có tính thách thức?<br /> Có thể đạt được không?<br /> <br /> Relevant<br /> <br /> Có gắn liền với mục tiêu công ty. Bộ phận không?<br /> <br /> Time-bound<br /> <br /> Thời gian hoàn thành?<br /> <br /> A<br /> R<br /> T<br /> <br /> 5<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

YOMEDIA
Đồng bộ tài khoản