intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Đặng Trang Viễn Ngọc

Chia sẻ: Năm Tháng Tĩnh Lặng | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

129
lượt xem
27
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 8 trình bày những nội dung liên quan đến việc thực hiện chăm sóc khách hàng như: Những chỉ dẫn về website, thường xuyên TL CH của KH, những diễn đàn thảo luận, hỗ trợ qua email, hỗ trợ qua điện thoại, hỗ trợ kiểm tra hàng, những vấn đề thiết yếu. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Đặng Trang Viễn Ngọc

  1. Quản trị Quan hệ Khách hàng Đại học – Cao đẳng không phải Cấp 4 GV – F. CEO Đặng Trang Viễn Ngọc
  2. Nội dung 1 TỔNG QUAN VỀ KHÁCH HÀNG 2 QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG XÂY DỰNG QUI TRÌNH QUẢN TRỊ QUAN HỆ KH 3 4 GIAO DỊCH VỚI KHÁCH HÀNG company name
  3. Nội dung 5 XÂY DỰNG TRUNG TÂM CHĂM SÓC KH 6 XỬ LÝ THAN PHIỀN KHIẾU NẠI VĂN HÓA CHĂM SÓC KH 7 8 THỰC HIỆN CHĂM SÓC KH company name
  4. 8. Thực hiện CSKH Những chỉ dẫn về website Thường xuyên TL CH của KH Những diễn đàn thảo luận THỰC HI THỰC ỆN HIỆN Hỗ trợ qua email Hỗ trợ qua điện thoại Hỗ trợ kiểm tra hàng company name Những vấn đề thiết yếu
  5. 8.1. Những chỉ dẫn về website 8.1.3 8.1.1 8.1.2 chỉ cho KH chỉ dẫn rõ • SDDV của HD cách ràng & minh bạn • thêm hàng bạch • nơi đặt CT vào giỏ • cách thức giới thiệu • đặt hàng SD website DV và cách • duyệt SP của DN SD CT • thanh toán & việc cần làm trong QT company name thanh toán
  6. Kết luận 2 1 thoả mãn & 3 HT KH trước CSKH có thể & sau bán sẽ cung cấp cho quyết định thu hút KH KH những gì DT của DN mới với họ muốn  website & thu họ sẽ quay hút họ quay lại lại với thiện ý tốt company name
  7. Chúc các bạn ôn thi và thi tốt! www.dangtrangvienngoc.tk
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2