Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Đặng Trang Viễn Ngọc
288
lượt xem 61
download
lượt xem 61
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng - chương 7 trình bày về văn hóa chăm sóc khách hàng. Nội dung chính của chương này gồm có: Xây dựng văn hóa chăm sóc khách hàng, xây dựng các CT CSKH, giao thiếp thường xuyên với khách hàng, nguyên tắc kỹ năng giao tiếp với khách hàng,... Mời các bạn cùng tham khảo.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD