intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Đặng Trang Viễn Ngọc

Chia sẻ: Năm Tháng Tĩnh Lặng | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

288
lượt xem
61
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng - chương 7 trình bày về văn hóa chăm sóc khách hàng. Nội dung chính của chương này gồm có: Xây dựng văn hóa chăm sóc khách hàng, xây dựng các CT CSKH, giao thiếp thường xuyên với khách hàng, nguyên tắc kỹ năng giao tiếp với khách hàng,... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Đặng Trang Viễn Ngọc

  1. Quản trị Quan hệ Khách hàng Đại học – Cao đẳng không phải Cấp 4 GV – F. CEO Đặng Trang Viễn Ngọc
  2. Nội dung 1 TỔNG QUAN VỀ KHÁCH HÀNG 2 QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG XÂY DỰNG QUI TRÌNH QUẢN TRỊ QUAN HỆ KH 3 4 GIAO DỊCH VỚI KHÁCH HÀNG 2 GV Đặng Trang Viễn
  3. Nội dung 5 XÂY DỰNG TRUNG TÂM CHĂM SÓC KH 6 XỬ LÝ THAN PHIỀN KHIẾU NẠI VĂN HÓA CHĂM SÓC KH 7 8 THỰC HIỆN CHĂM SÓC KH 3 GV Đặng Trang Viễn
  4. 7. VĂN HÓA CHĂM SÓC KH Văn Văn hóa hóa chăm chăm sóc sóc KH KH Mục tiêu 7.3 7.2 GT 7.4 7.1 XD các thường xuyên Nguyên tắc Xây dựng CT CSKH CSKH hiệu quả KNGT VHCSKH với KH 4 GV Đặng Trang Viễn
  5. Mục tiêu VHCSKH Mục tiêu củng cố, XD công cụ hoàn chỉnh định hướng HT BH và giúp NV BH CSKH sáng tạo giữ chân KH hiệu quả 5 GV Đặng Trang Viễn
  6. 7.1. Xây dựng VHCSKH Nhận thức sâu sắc Hành vi về BH & CSKH Thái độ Concept chuyên nghiệp Kỹ năng Thói quen Văn hóa 6 GV Đặng Trang Viễn
  7. 7.1.1. Nhận thức sâu sắc về BH & CSKH Nhận thức sâu sắc KH là • phục vụ trung tâm • chăm sóc • chuyên nghiệp • đẳng cấp 7 GV Đặng Trang Viễn
  8. 7.1.2. Hành vi chuyên nghiệp Hành vi chuyên nghiệp bán hàng CSKH 8 GV Đặng Trang Viễn
  9. 7.1.3. Thái độ chuyên nghiệp Thái độ chuyên nghiệp • lễ phép nhận thức tốt • tự tin  thái độ tốt đ/v KH • bản lĩnh • không khúm núm • không quỵ lụy 9 GV Đặng Trang Viễn
  10. 7.1.4. Kỹ năng SD thành thạo mọi TTB liên quan đến GT:Trực tiếp CV BH & PV KH của DN & của BP mình ĐT, email, fax… Text Text Text Kỹ năng thuyết phục KH XL phản đối & Text than phiền của KH Text trình bày 10 GV Đặng Trang Viễn
  11. 7.1.4. Thói quen Các “hành vi” CN trong QT CSKH Thói quen CSKH lặp đi lặp lại chuyên nghiệp nhiều lần trong T dài 11 GV Đặng Trang Viễn
  12. 7.1.6. Văn hóa nhiều TQ CSKH CN hình thành tính cách văn hóa CSKH 12 GV Đặng Trang Viễn
  13. Hẹn gặp lại trong chuyên đề tiếp theo!
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2