intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quảng cáo và xúc tiến thương mại quốc tế: chương 1 – ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:16

105
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 1 - Xúc tiến thương mại trong thương mại quốc tế. Những nội dung cơ bản được trình bày trong chương này gồm có: Khái quát về xúc tiến thương mại quốc tế, khác biệt hóa và truyền thông tích hợp quốc tế, các nhân tố môi trường quốc tế trong xúc tiến thương mại.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quảng cáo và xúc tiến thương mại quốc tế: chương 1 – ĐH Thương mại

TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br /> <br /> D<br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> BỘ MÔN<br /> <br /> U<br /> <br /> KINH DOANH<br /> <br /> M<br /> <br /> Logistics<br /> <br /> QUẢNG CÁO<br /> VÀ XÚC TIẾN<br /> THƢƠNG MẠI<br /> QUỐC TẾ<br /> <br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO<br /> <br /> D<br /> <br /> • [1] PGS.TS An Thị Thanh Nhàn, T. S Lục Thị Thu Hường, 2011,<br /> Giáo trình Quảng cáo và XTTM quốc tế , Trường ĐHTM, NXB<br /> Thống kê, Hà nội<br /> • [2] PGS.TS An Thị Thanh Nhàn, T. S Lục Thị Thu Hường, 2010,<br /> Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương<br /> hiệu, NXB LĐ-XH. Hà Nội<br /> • [3] Hoàng Trọng, Hoàng Thị Phương Thảo ,2007, Quản trị chiêu thị,<br /> NXB Thống kê, Hà Nội<br /> • [4]. Pháp lệnh quảng cáo, 2002, NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội<br /> • [5]. William F.Arens , 2005, Advertising, Irwin McGraw- Hill<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> NỘI DUNG HỌC PHẦN<br /> Xúc tiến thƣơng mại trong TMQT<br /> <br /> 2<br /> <br /> Quá trình Xúc tiến TMQT<br /> <br /> 3<br /> <br /> Quảng cáo TMQT<br /> <br /> 4<br /> <br /> Quan hệ công chúng trong TMQT<br /> <br /> 5<br /> <br /> Xúc tiến bán hàng trong TMQT<br /> <br /> 6<br /> <br /> Bán hàng cá nhân và QT lực lƣợng BHQT<br /> <br /> 7<br /> <br /> Marketing trực tiếp và Hội chợ-Triển lãm QT<br /> <br /> 8<br /> <br /> Hệ thống XTTM vĩ mô và Xúc tiến TMĐT<br /> <br /> D<br /> <br /> 1<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> D<br /> <br /> CHƢƠNG 1<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> Xúc tiến thƣơng mại trong<br /> TMQT<br /> <br /> M<br /> <br /> U<br /> <br /> 1.1 Khái quát về Xúc tiến TMQT<br /> 1.2 Khác biệt hóa và truyền thông THQT<br /> 1.3 Các nhân tố môi trƣờng QT trong XTTM<br /> 4<br /> <br /> 1.1 Khái quát về XT TMQT<br /> Khái niệm: Luật TM 2005<br /> <br /> D<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> - Thúc đẩy, tìm kiếm cơ hội mua bán hàng hóa/DV<br /> - Khuyến mại, quảng cáo, trưng bày, giới thiệu hàng hoá, dịch<br /> vụ và hội chợ, triển lãm thương mại.<br /> <br /> Xúc tiến<br /> TMQT<br /> <br /> Môi trƣờng<br /> KDQT<br /> <br /> M<br /> <br /> U<br /> <br /> Đối tượng nhận tin trong thị trường các quốc gia<br /> DN VN hoạt động trên thị trƣờng QT<br /> DN QT hoạt động trên thị trƣờng VN<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
17=>2