intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quảng cáo và xúc tiến thương mại quốc tế: chương 2 – ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

83
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 2 - Quá trình xúc tiến thương mại quốc tế. Chương này gồm có những nội dung chính sau: Truyền thông xúc tiến quốc tế và quá trình đáp ứng tâm lý khách hàng, quá trình xúc tiến thương mại quốc tế, các yếu tố thúc đẩy tính quốc tế của xúc tiến thương mại.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quảng cáo và xúc tiến thương mại quốc tế: chương 2 – ĐH Thương mại

D<br /> <br /> CHƢƠNG 2<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> Quá trình Xúc tiến TMQT<br /> <br /> M<br /> <br /> U<br /> <br /> 2.1 Truyền thông XTQT và Quá trình đáp ứng<br /> tâm lý KH<br /> 2.2 Quá trình xúc tiến TMQT<br /> 2.3 Các yếu tố thúc đẩy tính QT của XTTM<br /> 17<br /> <br /> 2.1 Quá trình XTTM và Quá trình đáp ứng tâm lý KH<br /> Quá trình truyền thông trong TMQT<br /> <br /> D<br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> U<br /> <br /> Các công cụ XT cơ bản trong thị trường quốc tế<br /> Mã<br /> hóa<br /> <br /> THÔNG ĐIỆP<br /> Quảng cáo<br /> Quan hệ c.chúng<br /> Xúc tiến bán<br /> Bán hàng CN<br /> Truyền miệng<br /> <br /> D<br /> <br /> PHƢƠNG<br /> TIỆN<br /> Tạp chí, báo<br /> Truyền hình<br /> Truyền thanh<br /> Ngoài trời<br /> Thƣ trực tiếp<br /> Internet…<br /> <br /> Giải<br /> mã<br /> <br /> NGƢỜI<br /> NHẬN<br /> Khách<br /> hàng<br /> quốc tế<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> NGƢỜI<br /> GỬI<br /> Công ty<br /> quốc tế<br /> <br /> NHIỄU<br /> (Thông điệp c.tranh)<br /> <br /> M<br /> U<br /> <br /> PHẢN HỒI<br /> Nhận biết sản phẩm<br /> Mua hàng<br /> Sự trung thành<br /> <br /> 19<br /> <br /> D<br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> U<br /> TS. An Thị Thanh Nhàn<br /> <br /> 20<br /> <br /> Các quá trình tâm lý trong XTTM<br /> <br /> Đổi mớiChấp nhận<br /> <br /> Chú ý<br /> <br /> Nhận biết<br /> Hiểu biết<br /> <br /> Mô hình<br /> giao tiếp<br /> Nghe-Nhìn<br /> Tiếp nhận<br /> <br /> Nhận biết<br /> <br /> Hứng thú<br /> <br /> Thiện cảm<br /> Ưa thích<br /> <br /> Hứng thú<br /> <br /> Mong muốn<br /> <br /> Tin tưởng<br /> <br /> Đánh giá<br /> <br /> U<br /> <br /> Hành<br /> vi<br /> <br /> Thứ bậc<br /> tác động<br /> <br /> M<br /> <br /> Cảm<br /> xúc<br /> <br /> Mô hình<br /> AIDA<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> Nhận<br /> thức<br /> <br /> H<br /> <br /> Giai đoạn<br /> <br /> D<br /> <br /> Các lý thuyết về quá trình tâm lý khách hàng<br /> <br /> Hiểu biết<br /> <br /> Thái độ<br /> Ý định<br /> <br /> Dùng thử<br /> <br /> Hành động<br /> <br /> Hành vi<br /> <br /> Mua<br /> TS. An Thị Thanh Nhàn<br /> <br /> Chấp nhận<br /> <br /> 21<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
11=>2