intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá khả năng tiếp cận thị trường của các hộ trồng lạc trên địa bàn huyện Hương Khê tỉnh Hà Tĩnh

Chia sẻ: Thangnamvoiva29 Thangnamvoiva29 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:79

73
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu chính của đề tài là đánh giá khả năng tiếp cận thị trường của các hộ nông dân trồng lạc trên địa bàn huyện Hương Khê từ đó đưa ra những giải pháp thích hợp nhằm nâng cao khả năng tiếp cận, đưa sản phẩm lạc của người nông dân đến với thị trường tiêu thụ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá khả năng tiếp cận thị trường của các hộ trồng lạc trên địa bàn huyện Hương Khê tỉnh Hà Tĩnh

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA KINH TẾ VÀ PHÁT TRIỂN<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> ---  ---<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG<br /> CỦA HỘ TRỒNG LẠC TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN<br /> <br /> Đ<br /> <br /> HƯƠNG KHÊ TỈNH HÀ TĨNH<br /> <br /> TRẦN THỊ LOAN<br /> <br /> Khóa học: 2012 – 2016<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA KINH TẾ VÀ PHÁT TRIỂN<br /> <br /> ---  ---<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG<br /> CỦA HỘ TRỒNG LẠC TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN<br /> <br /> Đ<br /> <br /> HƯƠNG KHÊ TỈNH HÀ TĨNH<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Trần Thị Loan<br /> <br /> ThS. Nguyễn Công Định<br /> <br /> Lớp: K46C – KTNN<br /> <br /> Huế, 05/2016<br /> <br /> Lôøi Caûm Ôn<br /> Ñeå coù ñuû kieán thöùc thöïc hieän khoùa luaän toát nghieäp cuõng nhö hoaøn thaønh<br /> chöông trình hoïc 4 naêm taïi tröôøng Ñaïi hoïc kinh teá Hueá em ñaõ nhaän ñöôïc söï<br /> giuùp, quan taâm taän tình quyù thaày coâ boä moân caùc khoa ñaëc bieät laø khoa Kinh teá<br /> phaùt trieån – Ñaïi hoïc kinh teá Hueá.<br /> Em xin ñöôïc göûi lôøi caûm ôn chaân thaønh ñeán:<br /> Ban giaùm hieäu nhaø tröôøng cuøng quyù thaày coâ tröôøng Ñaïi hoïc kinh teá Hueá<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> ñaõ taïo cho em moâi tröôøng hoïc taäp tích cöïc vaø hieäu quaû.<br /> <br /> Quyù thaày coâ khoa Kinh teá vaø phaùt trieån ñaõ truyeàn ñaït cho em nhöõng kieán<br /> thöùc chuyeân moân vaø thöïc tieãn quyù baùu laøm haønh trang cho cuoäc soáng vaø trong<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> coâng vieäc sau naøy.<br /> <br /> Thaày giaùo Th.S Nguyeãn Coâng Ñònh giaûng vieân khoa Kinh teá phaùt trieån<br /> ñaõ taän tình höôùng daãn, chæ baûo, giuùp ñôõ em trong quaù trình thöïc hieän khoùa<br /> luaän, giuùp em hoaøn thaønh ñeà taøi moät caùch toát nhaát.<br /> Ban laõnh ñaïo UBND huyeän Höông Kheâ ñaëc bieät laø phoøng noâng<br /> nghieäp huyeän ñaõ taïo ñieàu kieän cho em hoïc hoûi kinh nghieäm, taïo ñieàu kieän cho<br /> <br /> Đ<br /> <br /> em thöïc haønh kieán thöùc ñaõ hoïc treân gheá nhaø tröôøng vaø cung caáp nguoàn thoâng<br /> tin boå ích cho em trong quaù trình thöïc hieän ñeà taøi.<br /> Em cuõng xin göûi lôøi caûm ôn chaân thaønh ñeán gia ñình, baïn beø ñaõ luoân ñoäng<br /> vieân, khuyeán khích vaø giuùp ñôõ trong suoát quaù trình thöïc hieân nghieân cöùu.<br /> Trong quaù trình nghieân cöùu vaø hoaøn thaønh baøi khoùa luaän toát nghieäp cuûa mình<br /> khoâng theå traùnh khoûi nhöõng sai soùt. Raát mong nhaän ñöôïc söï ñoùng goùp cuûa quyù<br /> thaày coâ, caùc caù nhaân, toå chöùc quan taâm ñeán lónh vöïc nghieân cöùu naøy.<br /> Em xin chaân thaønh caûm ôn<br /> <br /> i<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> Tổ chức thương mại thế giới<br /> <br /> GTGT<br /> <br /> Giá trị gia tăng<br /> <br /> CP<br /> <br /> Cổ phần<br /> <br /> TNHH<br /> <br /> Trách nhiệm hữu hạn<br /> <br /> TACN<br /> <br /> Thức ăn chăn nuôi<br /> <br /> BVTV<br /> <br /> Bảo vệ thực vật<br /> <br /> SL<br /> <br /> Số lượng<br /> <br /> CC<br /> <br /> Cơ cấu<br /> <br /> ĐVT<br /> <br /> Đơn vị tính<br /> <br /> LĐ<br /> <br /> Lao động<br /> Bình quân<br /> <br /> HTX<br /> FAO<br /> <br /> Hợp tác xã<br /> <br /> Tổ chức lương thực và nông nghiệp Liên Hiệp Quốc<br /> Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương<br /> <br /> Đ<br /> <br /> TPP<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> BQ<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> WTO<br /> <br /> ii<br /> <br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ, ĐỒ THỊ<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> Sơ đồ 1: Kênh tiêu thụ sản phẩm lạc của các hộ điều tra ..............................................47<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2