intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo

Chia sẻ: Ngọc Hưng | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:60

424
lượt xem
109
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong số các sản phẩm nước uống đóng chai có mặt trên thị trường hiện nay, sản phẩm nước suối được người tiêu dùng rất ưa chuộng vì sự cần thiết của nó, với nhiều thương hiệu đã đi vào trong tiềm thức của người tiêu dùng như Aquafina, Lavie, Vĩnh Hảo. Trong đó nước suối Vĩnh Hảo là một thương hiệu hàng đầu trên thị trường được nhiều người tiêu dùng biết đến và sử dụng. Nhằm giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này, mời các bạn cùng tham khảo khóa luận tốt nghiệp "Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo". Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo

  1. BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TP. HỒ CHÍ MINH ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ  SẢN PHẨM NƯỚC SUỐI VĨNH HẢO NHÓM 5 ĐỀ TÀI TỔNG HỢP NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH THƯƠNG MẠI
  2. Thành phố Hồ Chí Minh Tháng 01/2011 ii
  3. Hội đồng chấm báo cáo khóa luận tốt nghiệp đại học, khoa Kinh Tế, trường   Đại Học Nông Lâm Thành Phố  Hồ  Chí Minh xác nhận khóa luận “Đánh Giá Mưć   ̣ ̀ ̀ ̉ ̀ ̉ ̉ Đô Hai Long Cua Khach Hang Vê San Phâm N ́ ̀ ước Suôi Vinh Hao” do ́ ̃ ̉  Nhom 5,  ́ sinh  viên khóa 33, ngành Quản trị kinh doanh thương mai đã b ̣ ảo vệ thành công trước hội   đồng vào ngày…………............ NGUYỄN THỊ BÍCH PHƯƠNG Giáo viên hướng dẫn Ngày       tháng      năm Chủ tịch hội đồng chấm báo cáo Thư ký hội đồng chấm báo cáo Ngày     tháng     năm         Ngày     tháng      năm i
  4. LỜI CẢM TẠ Lời đầu tiên cho chúng con xin trân trọng tỏ lòng thành kính, ghi nhớ công ơn  ba mẹ là người đã sinh thành và nuôi dưỡng chúng con, cùng với những người thân,   những người đã động viên và giúp đỡ  cho chúng con cả  về vật chất lẫn tinh thần   để chúng con có thể vững tâm học tập đến ngày hôm nay. Xin chân thành cảm ơn sâu sắc đến: Quý thầy cô Khoa Kinh Tế  trường đại học Nông Lâm Thành Phố  Hồ  Chí  Minh đã tận tình truyền đạt cho nhóm tôi những kiến thức quý báu trong suốt thời  gian học tập tại trường. Đặc biệt là cô Nguyễn Thị  Bích Phương – người đã tận  tâm hướng dẫn và giúp đỡ chúng tôi hoàn thành tốt đề tài này. Các cô chú, các anh chị ở các phòng ban trong công ty cổ phần Nước Khoáng   Vĩnh Hảo đã nhiệt tình cung cấp cho chúng tôi đầy đủ  những thông tin trong thời   gian thu thập số liệu tại công ty. Và cuối cùng, cảm  ơn tất cả bạn bè đã giúp nhóm chúng tôi rất nhiều trong   quá trình thu thập số  liệu, tài liệu phục vụ  cho nghiên cứu cũng như  hỗ  trợ  rất   nhiều cho chúng tôi về tinh thần để chúng tôi có thể hoàn thành tốt đề tài lần này. Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người! Nhóm 5 ii
  5. NỘI DUNG TÓM TẮT Nhóm 5. Tháng 01 năm 2011.  “Đánh Giá Mức Độ  Hài Lòng Của Khách  Hàng   Về   Sản   Phẩm   Nước   Suối   Vĩnh   Hảo”   Tại   Công   Ty   Cổ   Phần   Nước  Khoáng Vĩnh Hảo   Group   five.   January   2011.  “To   Evaluate   the   Customers’s   Satisfaction   in  using  products of Vĩnh Hảo Corporation. Vĩnh Hảo là một trong những công ty sản xuất nước uống đóng chai có uy tín  nhất nước ta hiện nay và thị trường hoạt động trải dài từ Bắc tới Nam. Vì vậy, tất  cả các thành viên trong công ty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Tuy nhiên, trước xu thế hội nhập sâu rộng của Việt Nam với nền kinh tế thế  giới, cũng có nghĩa là công ty sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt  hơn, nhiều thách thức và cơ  hội đan xen đón chờ  phía trước. Và để  có thể  cạnh   tranh được với các doanh nghiệp khác, tận dụng được những cơ  hội do tiến trình  hội nhập mang lại, tiếp tục phát triển đưa thương hiệu Vĩnh Hảo lên tầm cao mới   thì công ty vẫn còn nhiều vấn đề quan tâm và giải quyết ­ trong đó có vấn đề chất   lượng sản phẩm ­ nhằm tạo sự phát triển ổn định, lâu dài và đem lại sự  thỏa mãn  cao nhất cho khách hàng. Để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty,  chúng tôi đã tìm hiểu hoạt động kinh doanh của Công ty và tiến hành khảo sát mức   độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm này. Từ  đó đưa ra một số giải pháp   giúp đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng và nâng cao mức độ hài lòng khách   hàng. Thông qua đó thúc đẩy công ty kinh doanh có hiệu quả hơn. Đề tài được thực hiện trên cơ sở điều tra thực tế ý kiến của 260 khách hàng  kết hợp với việc thu thập số liệu thứ cấp  ở các phòng ban trong công ty và trên các  báo, Internet,... iii
  6. MỤC LỤC Trang LỜI CẢM TẠ................................................................................................................ ii MỤC LỤC.................................................................................................................... iv DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT...................................................................................vii DANH MỤC CÁC HÌNH..............................................................................................x DANH MỤC PHỤ LỤC...............................................................................................xi CHƯƠNG 1..................................................................................................................1 MỞ ĐẦU....................................................................................................................... 1 1.1. Đặt vấn đề.........................................................................................................1 Kinh tế xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng tăng cao.  Việc nắm bắt và hiểu được nhu cầu của con người là điều mà bất cứ nhà quản  trị nào cũng mong muốn............................................................................................1 Trên thực tế chẳng có nhà quản trị nào tài ba đến mức có thể hiểu được sự thay  đổi nhu cầu của con người qua từng thời điểm. Để biết và hiểu được chính xác  thời điểm hiện tại con người cần gì, người ta chỉ có một cách là điều tra, nghiên  cứu. ........................................................................................................................... 1 Sự canh tranh trên thị trường diễn ra ngày càng gay gắt, các Công ty cạnh tranh  với nhau rất quyết liệt, Công ty nào cũng đều muốn bán được nhiều sản phẩm  nhất. Trong hoàn cảnh này Công ty nào có được sự ủng hộ của người tiêu dùng  sẽ giành được thắng lợi trong cuộc chiến khốc liệt này. Vì thế việc đánh giá sự  hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm của Công ty là hết sức quan trọng  và thiết yếu cho sự sống còn của một doanh nghiệp...............................................1 Trong nhịp sống hiện đại con người không có nhiều thời gian để làm hết mọi  công việc, cho nên một sản phẩm vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian sẽ được  ưu tiên sử dụng, nó sẽ giúp cho con người có được nhiều thời gian hơn để làm  việc và nghỉ ngơi. Trong số rất nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay, nước  uống đóng chai là một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện lợi và  iv
  7. thiết yếu của nó., Khoảng 70% trọng lượng cơ thể con người là nước, nó là một  phần tất yếu của cuộc sống. Nắm bắt được nhu cầu tất yếu đó cho nên thị  trường nước uống đóng chai là mảnh đất màu mỡ cho các Công ty giành lấy thị  phần, sản phẩm nước uống đóng chai rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, với  nhiều thương hiệu rất nổi tiếng. Chính sự phong phú đó làm cho người tiêu dùng  rất khó để chọn được một sản phẩm vừa tốt cho sức khỏe vừa mang lại nhiều  lợi ích là điều mà người tiêu dùng và doanh nghiệp đều hướng đến......................1 Trong số các sản phẩm nước uống đóng chai có mặt trên thị trường hiện nay, sản  phẩm nước suối được người tiêu dùng rất ưa chuộng vì sự cần thiết của nó, với  nhiều thương hiệu đã đi vào trong tiềm thức của người tiêu dùng như Aquafina,  Lavie, Vĩnh Hảo. Trong đó nước suối Vĩnh Hảo là một thương hiệu hàng đầu  trên thị trường được nhiều người tiêu dùng biết đến và sử dụng, với bề dày hơn  80 năm thành lập sản phẩm của Vĩnh Hảo đã đi sâu vào tiềm thức mỗi người dân  Việt Nam và tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nước suối. Sản phẩm  của Công ty được tạo ra từ nguồn nước khoáng thiên nhiên tinh khiết rất tốt cho  sức khỏe của con người............................................................................................2 Với mong muốn biết được sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm  nước  suối Vĩnh Hảo, nhóm chúng tôi đã quyết định chọn đề tài: “ĐÁNH GIÁ MỨC  ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM NƯỚC SUỐI VĨNH  HẢO”.........................................................................................................................2 1.2. Mục tiêu nghiên cứu...........................................................................................2 1.3. Phạm vi nghiên cứu............................................................................................3 1.4. Sơ lược cấu trúc của khóa luận.........................................................................3 CHƯƠNG 2..................................................................................................................4 TỔNG QUAN...............................................................................................................4 2.1 Tổng quan về Công ty Cô phân N ̉ ̀ ước khoang Vĩnh H ́ ảo...................................4 CHƯƠNG 3................................................................................................................10 NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU...................................................10 3.1. Cơ sở lí luận.....................................................................................................10 3.2  Phương pháp nghiên cứu..................................................................................14 v
  8. CHƯƠNG 4................................................................................................................17 KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ THẢO LUẬN............................................................17 4.1 Nhận thức của Công ty về sự thỏa mãn của khách hàng:................................17 4.1.2 Quá trình đảm bảo chất lượng sản phẩm nước suối của Công ty:..............19 4.2 Công tác triển khai thực hiện nhằm thỏa mãn khách hàng:.............................20 4.3. Thực trạng nghiên cứu mức độ hài lòng khách hàng :.....................................28 4.4 Thang đo sự hài lòng của khách hàng................................................................30 b. Độ tuổi................................................................................................................. 31 4.5 Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản  phẩm nước suối Vĩnh Hảo.....................................................................................36 CHƯƠNG 5................................................................................................................38 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ......................................................................................38 5.1. Kết luận............................................................................................................38 5.2. Kiến nghị..........................................................................................................39 vi
  9. DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT 1.Cty : Công ty 2.VH : Vĩnh Hảo 3.CL : Chất lượng 4.SWOT : Ma trận Swot 5.VnExpress : Báo tin nhanh Việt Nam 6.MDGS : Các mục tiêu phát triển thiên niên kỉ. 7.UBND : Ủy ban nhân dân 8.TNHH : Trách nhiệm hữu hạn 9.CP : Cổ phần 10.CBCNV : Cán bộ công nhân viên 11.ISO : Tổ chức quốc tế về tiêu chuẩn 12.GMP : Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt  13.HACCP : Tiêu chuẩn phân tích mối nguy hiểm và điểm kiểm soát tới hạn 14.QLCL : Quản lý chất lượng 15.C.Mac : Karl Mark 16.TCVN : Tiểu chuẩn Việt Nam 17.NXB :Nhà xuất bản 18.SPSS : Phần mềm phục vụ công tác thống kê 19.UV : Tia cực tím 20.RO : Hệ thống lọc nước tinh khiết 21 PET : Chai nhựa 22.IT : Công nghệ thông tin 23.CAGR : Tốc độ tăng trưởng thường niên 24.ESOP : Chương trình kế  hoạch thực hiện quyền sở hữu cổ phần cho   người lao động 25.WTO : Tổ chức thương mại quốc tế 26.VN :Việt Nam vii
  10. 27.ATVSTP : An toàn vệ sinh thực phẩm 28. ĐHCĐ : Đại hội cổ đông 29.SP : Sản phẩm 30.KHKTCN : Khoa học kỹ thuật công nghệ 31.KD : Kinh doanh 32.SXKD : Sản xuất kinh doanh 32.VAT : Thuế giá trị gia tăng 33.VD : Ví dụ 34.GDP : Tổng sản phẩm quốc nội viii
  11. DANH MỤC CÁC BẢNG                                                                                                                   Trang ̉ Bang 2.1: CƠ CÂU NHÂN S ́ Ự THEO ĐÔ TUÔI LAO ĐÔNG ̣ ̉ ̣ ..................................7 ̉ Bang 2.2: TINH HINH NHÂN S ̀ ̀ Ự QUA CAC NĂM ́ ...................................................7 ̉ Bang 2.3: Các ch ỉ tiêu cơ bản phản ánh tình hình tài chính:.........................................8 Bảng 4.1 : Bảng tổng hợp mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước  suối Vĩnh Hảo.............................................................................................................28 Bảng 4.2: Bảng Thống Kê Giới Tính Khách Hàng....................................................31 Bảng 4.3: Bảng Thống Kê Độ Tuổi Khách Hàng......................................................31 Bảng 4.4: Bảng Thống Kê Theo Thu Nhập/tháng(trđ/tháng)....................................31 Bảng  4.5: Bảng Thống Kê Trình Độ Học Vấn.........................................................32 Bảng  4.6: Bảng Thống Kê Mức Độ Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Chất Lượng  Nước Suối Vĩnh Hảo..................................................................................................32 Bảng 4.7: Bảng Thống Kê Mức Độ Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Giá Cả Nước  Suối Vĩnh Hảo............................................................................................................33 Bảng 4.8: Bảng Thống Kê Mức Độ Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Kiểu Dáng  Nước Suối Vĩnh Hảo..................................................................................................34 Bảng 4.9: Bảng Thống Kê Mức Độ Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Các Chương  Trình Khuyến Mãi Của Nước Suối Vĩnh Hảo...........................................................34 Bảng 4.10: Bảng Thống Kê Mức Độ Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Thương Hiệu  Nước Suối Vĩnh Hảo..................................................................................................35 ix
  12. DANH MỤC CÁC HÌNH Trang ̉ ̀ ơ câu thi tr Hinh 2.1: Biêu đô c ̀ ́ ̣ ường qua cac năm ́ .........................................................9 Hinh 2.2: S ̀ ơ đô bô may tô ch ̀ ̣ ́ ̉ ức Công ty Vinh Hao ̃ ̉ ....................................................10 Hình 3.1. Mô hình hài lòng..........................................................................................11 Hình 3.2. Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hài Lòng Khách Hàng................................13 Hình 4.1. Lưu Đồ Quy Trình Kiểm Soát Thông Tin Phản Hồi Từ Khách Hàng.......21 ̉ ̀ ơ câu san phâm qua cac năm Hinh 4.2: Biêu đô c ̀ ́ ̉ ̉ ́ .........................................................25 Hình 4.3 : Mẫu chai cũ ­  Mẫu chai mới.....................................................................26 x
  13. DANH MỤC PHỤ LỤC Phụ lục 1:  Bảng câu hỏi điều tra khách hàng Phụ lục 2: Bảng thống kê  mô tả xi
  14. CHƯƠNG 1 MỞ ĐẦU 1.1. Đặt vấn đề Kinh tế  xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng tăng  cao. Việc nắm bắt và hiểu được nhu cầu của con người là điều mà bất cứ nhà  quản trị nào cũng mong muốn. Trên thực tế chẳng có nhà quản trị nào tài ba đến mức có thể hiểu được sự  thay đổi nhu cầu của con người qua từng thời  điểm. Để  biết và hiểu được  chính xác thời điểm hiện tại con người cần gì, người ta chỉ có một cách là điều   tra, nghiên cứu.  Sự  canh tranh trên thị  trường diễn ra ngày càng gay gắt, các Công ty cạnh  tranh với nhau rất quyết liệt, Công ty nào cũng đều muốn bán được nhiều sản  phẩm nhất. Trong hoàn cảnh này Công ty nào có được sự   ủng hộ  của người   tiêu dùng sẽ  giành được thắng lợi trong cuộc chiến khốc liệt này. Vì thế  việc  đánh giá sự  hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm của Công ty là hết   sức quan trọng và thiết yếu cho sự sống còn của một doanh nghiệp. Trong nhịp sống hiện đại con người không có nhiều thời gian để  làm hết  mọi công việc, cho nên một sản phẩm vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian sẽ  được  ưu tiên sử  dụng, nó sẽ  giúp cho con người có được nhiều thời gian hơn   để  làm việc và nghỉ  ngơi. Trong số  rất nhiều sản phẩm trên thị  trường hiện   nay, nước uống đóng chai là một sản phẩm được nhiều người  ưa chuộng bởi  sự tiện lợi và thiết yếu của nó., Khoảng 70% trọng lượng cơ thể con người là   nước, nó là một phần tất yếu của cuộc sống. Nắm bắt được nhu cầu tất yếu 
  15. đó cho nên thị trường nước uống đóng chai là mảnh đất màu mỡ cho các Công  ty giành lấy thị  phần, sản phẩm nước uống đóng chai rất đa dạng về  chủng   loại, mẫu mã, với nhiều thương hiệu rất nổi tiếng. Chính sự phong phú đó làm  cho người tiêu dùng rất khó để chọn được một sản phẩm vừa tốt cho sức khỏe   vừa mang lại nhiều lợi ích là điều mà người tiêu dùng và doanh nghiệp đều   hướng đến. Trong số các sản phẩm nước uống đóng chai có mặt trên thị trường hiện nay,  sản phẩm nước suối được người tiêu dùng rất ưa chuộng vì sự  cần thiết của   nó, với nhiều thương hiệu đã đi vào trong tiềm thức của người tiêu dùng như  Aquafina, Lavie, Vĩnh Hảo. Trong đó nước suối Vĩnh Hảo là một thương hiệu  hàng đầu trên thị trường được nhiều người tiêu dùng biết đến và sử  dụng, với   bề dày hơn 80 năm thành lập sản phẩm của Vĩnh Hảo đã đi sâu vào tiềm thức   mỗi người dân Việt Nam và tạo được chỗ  đứng vững chắc trên thị  trường   nước suối. Sản phẩm của Công ty được tạo ra từ  nguồn nước khoáng thiên  nhiên tinh khiết rất tốt cho sức khỏe của con người. Với mong muốn biết được sự  hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm   nước suối Vĩnh Hảo, nhóm chúng tôi đã quyết định chọn đề  tài: “ĐÁNH GIÁ   MỨC ĐỘ  HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ  SẢN PHẨM NƯỚC SUỐI   VĨNH HẢO”. 1.2. Mục tiêu nghiên cứu 1.2.1.Mục tiêu chung Đánh giá mức độ  hài lòng của khách hàng về  sản phẩm nước suối VĨNH   HẢO của Công ty cổ phần nước khoáng VĨNH HẢO. 1.2.2 Mục tiêu cụ thể ­ Tìm hiểu tình hình kinh doanh của Công ty. ­ Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước suối Vĩnh  Hảo. ­ Xác định các nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng   về sản phẩm nước suối Vinh Hao. ̃ ̉ 2
  16. ­ Đề xuất một số định hướng và giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách   hàng đối với sản phẩm nước suối Vinh Hao trên th ̃ ̉ ị trường. 1.3. Phạm vi nghiên cứu ­ Về  không gian: Tại Công ty Cổ  Phần nước khoáng Vĩnh Hảo, điều tra thị  trường theo khu vực địa lý : Quận Thủ Đức, Quận 3, Quận Gò Vấp, Quận 5 tại  TP hồ Chí Minh. ­ Về thời gian: Từ tháng 12/2010 đến tháng 01/2011. 1.4. Sơ lược cấu trúc của khóa luận        Khóa luận gồm 5 chương như sau: Chương 1. Mở đầu Nêu lý do chọn đề  tài, lý do chọn Công ty cổ  phần nước khoáng Vĩnh  Hảo và đề  ra mục tiêu nghiên cứu. Trong chương này cũng nêu lên phạm vi  nghiên cứu và cấu trúc khóa luận. Chương 2. Tổng quan Nêu tổng quan về tài liệu nghiên cứu và quá trình hình thành, phát triển,  chức năng và nhiệm vụ cũng như những vấn đề liên quan đến bộ máy tổ  chức,   quản lý, điều hành của Công ty, kết quả  kinh doanh và phương hướng hoạt   động trong tương lai của Công ty cũng được đề cập đến. Chương 3. Cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu Trong chương này sẽ trình bày những vấn đề lý luận có liên quan đến  vấn đề đang nghiên cứu như các khái niệm về sản phẩm nước suối, khái niệm  khách hàng, sự hài lòng của khách hàng… Ngoài ra, chương này có trình bày các  phương pháp nghiên cứu được áp dụng làm cơ sở thực hiện đề tài bao gồm  phương pháp mô tả, phương pháp thống kê, phương pháp phân tích tổng hợp,  phương pháp phân tích ma trận SWOT... Chương 4. Kết quả nghiên cứu và thảo luận  Đi sâu nghiên cứu những vấn đề đã được nêu ra ở phần mục tiêu nghiên cứu.  Thấy được nhận thức của Công ty, công tác thực hiện cũng như qui trình kiểm tra   về chất lượng sản phẩm nước suối tại Công ty Vĩnh Hảo. Bên cạnh đó, qua việc   3
  17. thăm dò ý kiến khách hàng sẽ cho thấy mức độ hài lòng của họ về sản phẩm nước   suối Vĩnh Hảo. Xác định những nhân tố bên trong và bên ngoài ảnh hưởng đến sự  hài lòng của người tiêu dùng về sản phẩm này. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm  nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước suối cho Công  ty Vĩnh Hảo. Chương 5. Kết luận và kiến nghị Tổng hợp, đánh giá lại những vấn đề nghiên cứu. Nêu ra những nhận xét từ  kết quả  nghiên cứu, cũng như  những khó khăn mà Công ty gặp phải. Từ  đó sẽ  đưa ra những kiến nghị đối với Nhà nước và Công ty Vĩnh Hảo để nâng cao hơn   nữa mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước suối. 4
  18. CHƯƠNG 2 TỔNG QUAN 2.1 Tổng quan về Công ty Cô phân N ̉ ̀ ươc khoang Vĩnh H ́ ́ ảo 2.1.1 Lich s ̣ ử hinh thanh va qua trinh phat triên cua Công ty Cô phân N ̀ ̀ ̀ ́ ̀ ́ ̉ ̉ ̉ ̀ ước  khoang Vĩnh H ́ ảo ̣ Tên Công ty viêt băng tiêng Viêt: CÔNG TY CP N ́ ̀ ́ ƯỚC KHOÁNG VĨNH  HẢO ́ ̀ ́ ước ngoai: Vinh Hao Mineral Water Corporation Tên Công ty viêt băng tiêng n ̀ Tên Công ty viêt tăt: VINH HAO Co. ́ ́ ̣ ở chinh: 72, đ Tru s ́ ường 19/4, Xuân An, Phan Thiêt, Binh Thuân.   ́ ̀ ̣ Chi nhanh khu v ́ ực phia Nam: L12, Đông đen, ph ́ ̀ ương 13, quân Tân Binh, TP. ̀ ̣ ̀   Hô Chi Minh. ̀ ́ Văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh: Lầu 5, khu F Cao  ốc Master, 41 ­  43 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. ̀ ́ ản xuất nươc khoang: Vinh Hao, Tuy Phong, Binh Thuân. Nha may s ́ ́ ̃ ̉ ̀ ̣ Nhà   máy   sản   xuất   nước   đóng   chai   nhãn   hiệu   Vihawa:   678/72/32   đường   Nguyễn Ánh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: (062)3793106 – Fax: (062) 3739108
  19. Email: vinhhao@hcm.com.vnn.vn Website: www.vinhhao.com  ̣ ̣ ở hưu hôn h La doanh nghiêp thuôc s ̀ ̃ ̃ ợp (Cô phân nha n ̉ ̀ ̀ ươc va t ́ ̀ ư nhân) được  ̣ ́ ́ ́ ̀ ́ ́ ởi Sở  kế  thanh lâp theo giây phep sô 3400178402 ngay 09 thang 03 năm 1995 câp b ̀ ̣ ̀ ̀ ư tinh Binh Thuân – phong đăng ky kinh doanh. hoach va đâu t ̉ ̀ ̣ ̀ ́ ̣ ̣ Hoat đông trên cac linh v ́ ̃ ực: khai thác, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm  nước   khoáng   thiên   nhiên,   nước   đóng   chai   và   các   loại   nước   giải   khát   trên   nêǹ   khoang. ́ Vốn điều lệ: 81.000.000.000 đồng (tam m ́ ươi môt ty đông) ́ ̉ ̀ Định hướng phát triển: ­ Đạt tốc độ tăng trưởng bình quân ở mức 35% / năm từ năm 2008 – 2012. ­ Là Công ty sản xuất và kinh doanh nước khoáng hàng đầu Việt Nam. 2.1.2Quy mô hoat đông cua Công ty CP N ̣ ̣ ̉ ƯƠC KHOANG VINH HAO ́ ́ ̃ ̉ Hơn 80 năm lich s ̣ ử vơi bôn lân đâu t ́ ́ ̀ ̀ ư, thay đôi trang thiêt bi – công nghê ̉ ́ ̣ ̣  mơi đa thê hiên Công ty CP N ́ ̃ ̉ ̣ ươc Khoang Vinh Hao luôn nô l ́ ́ ̃ ̉ ̃ ực phat triên không ́ ̉   ngưng nhăm duy tri va m ̀ ̀ ̀ ̀ ở rông quy mô hoat đông cua Công ty. ̣ ̣ ̣ ̉ a) Yêu tô vê c ́ ́ ̀ ơ sở vât chât: ̣ ́ Năm 1995, khi chuyển đổi thành Công ty Cổ phần, nha may chính c ̀ ́ ủ a  Công ty đặt tại xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận (cách mỏ  nước khoáng Vĩnh Hảo 1,5 km) đã được đầu tư liên tục nhằm bảo đảm năng  lực sản xuất cũng như qui trình kiểm tra chất lượng sản phẩm phù hợp với   các qui định hiện hành cũng như  nhu cầu của thị  trường. Tinh đên nay, tông ́ ́ ̉   ̀ ́ ̀ ư cho hê thông dây chuyên, may moc, trang thiêt bi  nguôn vôn Công ty đâu t ̣ ́ ̀ ́ ́ ́ ̣ ở   mưc 45,5 ty đông chiêm 56,18% trong tông vôn điêu lê cua Công ty. ́ ̉ ̀ ́ ̉ ́ ̀ ̣ ̉ b) Yêu tô vê nhân s ́ ́ ̀ ự: ̀ ̣ Đây la môt trong nh ưng yêu tô gop phân quyêt đinh s ̃ ́ ́ ́ ̀ ́ ̣ ự  thanh bai cua ̀ ̣ ̉   ̣ ̣ ̉ Công ty, do năng suât lam viêc bi anh h ́ ̀ ưởng bởi trinh đô, kinh nghiêm, s ̀ ̣ ̣ ưć   ̉ ̉ ̣ khoe… cua lao đông.  ̣ ̣       Hiên tai Công ty Vĩnh H ảo co 551 lao đông, trong đo co 206 n ́ ̣ ́ ́ ữ (chiêm ́   37,39%) và 345 nam (chiêm 62,61%) đ ́ ược phân bô ̉ ở cac nhom nh ́ ́ ư sau: 5
  20.  ̉ ́ ̉ Tuôi tac: nho nhât sinh  ́ ́ sinh năm 1951 ­  tương  năm  1992,  cao  nhât  đương tư 18 tuôi đên 59 tuôi. ̀ ̉ ́ ̉  ̣ ̣ Dân tôc Kinh: 548 ­ Dân tôc Chăm: 3  ́ ̣ ̣ / Quôc tich: Viêt Nam. 6
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2