Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo
lượt xem 109
download
Trong số các sản phẩm nước uống đóng chai có mặt trên thị trường hiện nay, sản phẩm nước suối được người tiêu dùng rất ưa chuộng vì sự cần thiết của nó, với nhiều thương hiệu đã đi vào trong tiềm thức của người tiêu dùng như Aquafina, Lavie, Vĩnh Hảo. Trong đó nước suối Vĩnh Hảo là một thương hiệu hàng đầu trên thị trường được nhiều người tiêu dùng biết đến và sử dụng. Nhằm giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này, mời các bạn cùng tham khảo khóa luận tốt nghiệp "Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo". Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo
- BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TP. HỒ CHÍ MINH ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM NƯỚC SUỐI VĨNH HẢO NHÓM 5 ĐỀ TÀI TỔNG HỢP NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH THƯƠNG MẠI
- Thành phố Hồ Chí Minh Tháng 01/2011 ii
- Hội đồng chấm báo cáo khóa luận tốt nghiệp đại học, khoa Kinh Tế, trường Đại Học Nông Lâm Thành Phố Hồ Chí Minh xác nhận khóa luận “Đánh Giá Mưć ̣ ̀ ̀ ̉ ̀ ̉ ̉ Đô Hai Long Cua Khach Hang Vê San Phâm N ́ ̀ ước Suôi Vinh Hao” do ́ ̃ ̉ Nhom 5, ́ sinh viên khóa 33, ngành Quản trị kinh doanh thương mai đã b ̣ ảo vệ thành công trước hội đồng vào ngày…………............ NGUYỄN THỊ BÍCH PHƯƠNG Giáo viên hướng dẫn Ngày tháng năm Chủ tịch hội đồng chấm báo cáo Thư ký hội đồng chấm báo cáo Ngày tháng năm Ngày tháng năm i
- LỜI CẢM TẠ Lời đầu tiên cho chúng con xin trân trọng tỏ lòng thành kính, ghi nhớ công ơn ba mẹ là người đã sinh thành và nuôi dưỡng chúng con, cùng với những người thân, những người đã động viên và giúp đỡ cho chúng con cả về vật chất lẫn tinh thần để chúng con có thể vững tâm học tập đến ngày hôm nay. Xin chân thành cảm ơn sâu sắc đến: Quý thầy cô Khoa Kinh Tế trường đại học Nông Lâm Thành Phố Hồ Chí Minh đã tận tình truyền đạt cho nhóm tôi những kiến thức quý báu trong suốt thời gian học tập tại trường. Đặc biệt là cô Nguyễn Thị Bích Phương – người đã tận tâm hướng dẫn và giúp đỡ chúng tôi hoàn thành tốt đề tài này. Các cô chú, các anh chị ở các phòng ban trong công ty cổ phần Nước Khoáng Vĩnh Hảo đã nhiệt tình cung cấp cho chúng tôi đầy đủ những thông tin trong thời gian thu thập số liệu tại công ty. Và cuối cùng, cảm ơn tất cả bạn bè đã giúp nhóm chúng tôi rất nhiều trong quá trình thu thập số liệu, tài liệu phục vụ cho nghiên cứu cũng như hỗ trợ rất nhiều cho chúng tôi về tinh thần để chúng tôi có thể hoàn thành tốt đề tài lần này. Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người! Nhóm 5 ii
- NỘI DUNG TÓM TẮT Nhóm 5. Tháng 01 năm 2011. “Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Sản Phẩm Nước Suối Vĩnh Hảo” Tại Công Ty Cổ Phần Nước Khoáng Vĩnh Hảo Group five. January 2011. “To Evaluate the Customers’s Satisfaction in using products of Vĩnh Hảo Corporation. Vĩnh Hảo là một trong những công ty sản xuất nước uống đóng chai có uy tín nhất nước ta hiện nay và thị trường hoạt động trải dài từ Bắc tới Nam. Vì vậy, tất cả các thành viên trong công ty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Tuy nhiên, trước xu thế hội nhập sâu rộng của Việt Nam với nền kinh tế thế giới, cũng có nghĩa là công ty sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn, nhiều thách thức và cơ hội đan xen đón chờ phía trước. Và để có thể cạnh tranh được với các doanh nghiệp khác, tận dụng được những cơ hội do tiến trình hội nhập mang lại, tiếp tục phát triển đưa thương hiệu Vĩnh Hảo lên tầm cao mới thì công ty vẫn còn nhiều vấn đề quan tâm và giải quyết trong đó có vấn đề chất lượng sản phẩm nhằm tạo sự phát triển ổn định, lâu dài và đem lại sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng. Để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty, chúng tôi đã tìm hiểu hoạt động kinh doanh của Công ty và tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm này. Từ đó đưa ra một số giải pháp giúp đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng và nâng cao mức độ hài lòng khách hàng. Thông qua đó thúc đẩy công ty kinh doanh có hiệu quả hơn. Đề tài được thực hiện trên cơ sở điều tra thực tế ý kiến của 260 khách hàng kết hợp với việc thu thập số liệu thứ cấp ở các phòng ban trong công ty và trên các báo, Internet,... iii
- MỤC LỤC Trang LỜI CẢM TẠ................................................................................................................ ii MỤC LỤC.................................................................................................................... iv DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT...................................................................................vii DANH MỤC CÁC HÌNH..............................................................................................x DANH MỤC PHỤ LỤC...............................................................................................xi CHƯƠNG 1..................................................................................................................1 MỞ ĐẦU....................................................................................................................... 1 1.1. Đặt vấn đề.........................................................................................................1 Kinh tế xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng tăng cao. Việc nắm bắt và hiểu được nhu cầu của con người là điều mà bất cứ nhà quản trị nào cũng mong muốn............................................................................................1 Trên thực tế chẳng có nhà quản trị nào tài ba đến mức có thể hiểu được sự thay đổi nhu cầu của con người qua từng thời điểm. Để biết và hiểu được chính xác thời điểm hiện tại con người cần gì, người ta chỉ có một cách là điều tra, nghiên cứu. ........................................................................................................................... 1 Sự canh tranh trên thị trường diễn ra ngày càng gay gắt, các Công ty cạnh tranh với nhau rất quyết liệt, Công ty nào cũng đều muốn bán được nhiều sản phẩm nhất. Trong hoàn cảnh này Công ty nào có được sự ủng hộ của người tiêu dùng sẽ giành được thắng lợi trong cuộc chiến khốc liệt này. Vì thế việc đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm của Công ty là hết sức quan trọng và thiết yếu cho sự sống còn của một doanh nghiệp...............................................1 Trong nhịp sống hiện đại con người không có nhiều thời gian để làm hết mọi công việc, cho nên một sản phẩm vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian sẽ được ưu tiên sử dụng, nó sẽ giúp cho con người có được nhiều thời gian hơn để làm việc và nghỉ ngơi. Trong số rất nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay, nước uống đóng chai là một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện lợi và iv
- thiết yếu của nó., Khoảng 70% trọng lượng cơ thể con người là nước, nó là một phần tất yếu của cuộc sống. Nắm bắt được nhu cầu tất yếu đó cho nên thị trường nước uống đóng chai là mảnh đất màu mỡ cho các Công ty giành lấy thị phần, sản phẩm nước uống đóng chai rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, với nhiều thương hiệu rất nổi tiếng. Chính sự phong phú đó làm cho người tiêu dùng rất khó để chọn được một sản phẩm vừa tốt cho sức khỏe vừa mang lại nhiều lợi ích là điều mà người tiêu dùng và doanh nghiệp đều hướng đến......................1 Trong số các sản phẩm nước uống đóng chai có mặt trên thị trường hiện nay, sản phẩm nước suối được người tiêu dùng rất ưa chuộng vì sự cần thiết của nó, với nhiều thương hiệu đã đi vào trong tiềm thức của người tiêu dùng như Aquafina, Lavie, Vĩnh Hảo. Trong đó nước suối Vĩnh Hảo là một thương hiệu hàng đầu trên thị trường được nhiều người tiêu dùng biết đến và sử dụng, với bề dày hơn 80 năm thành lập sản phẩm của Vĩnh Hảo đã đi sâu vào tiềm thức mỗi người dân Việt Nam và tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nước suối. Sản phẩm của Công ty được tạo ra từ nguồn nước khoáng thiên nhiên tinh khiết rất tốt cho sức khỏe của con người............................................................................................2 Với mong muốn biết được sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo, nhóm chúng tôi đã quyết định chọn đề tài: “ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM NƯỚC SUỐI VĨNH HẢO”.........................................................................................................................2 1.2. Mục tiêu nghiên cứu...........................................................................................2 1.3. Phạm vi nghiên cứu............................................................................................3 1.4. Sơ lược cấu trúc của khóa luận.........................................................................3 CHƯƠNG 2..................................................................................................................4 TỔNG QUAN...............................................................................................................4 2.1 Tổng quan về Công ty Cô phân N ̉ ̀ ước khoang Vĩnh H ́ ảo...................................4 CHƯƠNG 3................................................................................................................10 NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU...................................................10 3.1. Cơ sở lí luận.....................................................................................................10 3.2 Phương pháp nghiên cứu..................................................................................14 v
- CHƯƠNG 4................................................................................................................17 KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ THẢO LUẬN............................................................17 4.1 Nhận thức của Công ty về sự thỏa mãn của khách hàng:................................17 4.1.2 Quá trình đảm bảo chất lượng sản phẩm nước suối của Công ty:..............19 4.2 Công tác triển khai thực hiện nhằm thỏa mãn khách hàng:.............................20 4.3. Thực trạng nghiên cứu mức độ hài lòng khách hàng :.....................................28 4.4 Thang đo sự hài lòng của khách hàng................................................................30 b. Độ tuổi................................................................................................................. 31 4.5 Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo.....................................................................................36 CHƯƠNG 5................................................................................................................38 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ......................................................................................38 5.1. Kết luận............................................................................................................38 5.2. Kiến nghị..........................................................................................................39 vi
- DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT 1.Cty : Công ty 2.VH : Vĩnh Hảo 3.CL : Chất lượng 4.SWOT : Ma trận Swot 5.VnExpress : Báo tin nhanh Việt Nam 6.MDGS : Các mục tiêu phát triển thiên niên kỉ. 7.UBND : Ủy ban nhân dân 8.TNHH : Trách nhiệm hữu hạn 9.CP : Cổ phần 10.CBCNV : Cán bộ công nhân viên 11.ISO : Tổ chức quốc tế về tiêu chuẩn 12.GMP : Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt 13.HACCP : Tiêu chuẩn phân tích mối nguy hiểm và điểm kiểm soát tới hạn 14.QLCL : Quản lý chất lượng 15.C.Mac : Karl Mark 16.TCVN : Tiểu chuẩn Việt Nam 17.NXB :Nhà xuất bản 18.SPSS : Phần mềm phục vụ công tác thống kê 19.UV : Tia cực tím 20.RO : Hệ thống lọc nước tinh khiết 21 PET : Chai nhựa 22.IT : Công nghệ thông tin 23.CAGR : Tốc độ tăng trưởng thường niên 24.ESOP : Chương trình kế hoạch thực hiện quyền sở hữu cổ phần cho người lao động 25.WTO : Tổ chức thương mại quốc tế 26.VN :Việt Nam vii
- 27.ATVSTP : An toàn vệ sinh thực phẩm 28. ĐHCĐ : Đại hội cổ đông 29.SP : Sản phẩm 30.KHKTCN : Khoa học kỹ thuật công nghệ 31.KD : Kinh doanh 32.SXKD : Sản xuất kinh doanh 32.VAT : Thuế giá trị gia tăng 33.VD : Ví dụ 34.GDP : Tổng sản phẩm quốc nội viii
- DANH MỤC CÁC BẢNG Trang ̉ Bang 2.1: CƠ CÂU NHÂN S ́ Ự THEO ĐÔ TUÔI LAO ĐÔNG ̣ ̉ ̣ ..................................7 ̉ Bang 2.2: TINH HINH NHÂN S ̀ ̀ Ự QUA CAC NĂM ́ ...................................................7 ̉ Bang 2.3: Các ch ỉ tiêu cơ bản phản ánh tình hình tài chính:.........................................8 Bảng 4.1 : Bảng tổng hợp mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo.............................................................................................................28 Bảng 4.2: Bảng Thống Kê Giới Tính Khách Hàng....................................................31 Bảng 4.3: Bảng Thống Kê Độ Tuổi Khách Hàng......................................................31 Bảng 4.4: Bảng Thống Kê Theo Thu Nhập/tháng(trđ/tháng)....................................31 Bảng 4.5: Bảng Thống Kê Trình Độ Học Vấn.........................................................32 Bảng 4.6: Bảng Thống Kê Mức Độ Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Nước Suối Vĩnh Hảo..................................................................................................32 Bảng 4.7: Bảng Thống Kê Mức Độ Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Giá Cả Nước Suối Vĩnh Hảo............................................................................................................33 Bảng 4.8: Bảng Thống Kê Mức Độ Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Kiểu Dáng Nước Suối Vĩnh Hảo..................................................................................................34 Bảng 4.9: Bảng Thống Kê Mức Độ Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Các Chương Trình Khuyến Mãi Của Nước Suối Vĩnh Hảo...........................................................34 Bảng 4.10: Bảng Thống Kê Mức Độ Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Thương Hiệu Nước Suối Vĩnh Hảo..................................................................................................35 ix
- DANH MỤC CÁC HÌNH Trang ̉ ̀ ơ câu thi tr Hinh 2.1: Biêu đô c ̀ ́ ̣ ường qua cac năm ́ .........................................................9 Hinh 2.2: S ̀ ơ đô bô may tô ch ̀ ̣ ́ ̉ ức Công ty Vinh Hao ̃ ̉ ....................................................10 Hình 3.1. Mô hình hài lòng..........................................................................................11 Hình 3.2. Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hài Lòng Khách Hàng................................13 Hình 4.1. Lưu Đồ Quy Trình Kiểm Soát Thông Tin Phản Hồi Từ Khách Hàng.......21 ̉ ̀ ơ câu san phâm qua cac năm Hinh 4.2: Biêu đô c ̀ ́ ̉ ̉ ́ .........................................................25 Hình 4.3 : Mẫu chai cũ Mẫu chai mới.....................................................................26 x
- DANH MỤC PHỤ LỤC Phụ lục 1: Bảng câu hỏi điều tra khách hàng Phụ lục 2: Bảng thống kê mô tả xi
- CHƯƠNG 1 MỞ ĐẦU 1.1. Đặt vấn đề Kinh tế xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng tăng cao. Việc nắm bắt và hiểu được nhu cầu của con người là điều mà bất cứ nhà quản trị nào cũng mong muốn. Trên thực tế chẳng có nhà quản trị nào tài ba đến mức có thể hiểu được sự thay đổi nhu cầu của con người qua từng thời điểm. Để biết và hiểu được chính xác thời điểm hiện tại con người cần gì, người ta chỉ có một cách là điều tra, nghiên cứu. Sự canh tranh trên thị trường diễn ra ngày càng gay gắt, các Công ty cạnh tranh với nhau rất quyết liệt, Công ty nào cũng đều muốn bán được nhiều sản phẩm nhất. Trong hoàn cảnh này Công ty nào có được sự ủng hộ của người tiêu dùng sẽ giành được thắng lợi trong cuộc chiến khốc liệt này. Vì thế việc đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm của Công ty là hết sức quan trọng và thiết yếu cho sự sống còn của một doanh nghiệp. Trong nhịp sống hiện đại con người không có nhiều thời gian để làm hết mọi công việc, cho nên một sản phẩm vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian sẽ được ưu tiên sử dụng, nó sẽ giúp cho con người có được nhiều thời gian hơn để làm việc và nghỉ ngơi. Trong số rất nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay, nước uống đóng chai là một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện lợi và thiết yếu của nó., Khoảng 70% trọng lượng cơ thể con người là nước, nó là một phần tất yếu của cuộc sống. Nắm bắt được nhu cầu tất yếu
- đó cho nên thị trường nước uống đóng chai là mảnh đất màu mỡ cho các Công ty giành lấy thị phần, sản phẩm nước uống đóng chai rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, với nhiều thương hiệu rất nổi tiếng. Chính sự phong phú đó làm cho người tiêu dùng rất khó để chọn được một sản phẩm vừa tốt cho sức khỏe vừa mang lại nhiều lợi ích là điều mà người tiêu dùng và doanh nghiệp đều hướng đến. Trong số các sản phẩm nước uống đóng chai có mặt trên thị trường hiện nay, sản phẩm nước suối được người tiêu dùng rất ưa chuộng vì sự cần thiết của nó, với nhiều thương hiệu đã đi vào trong tiềm thức của người tiêu dùng như Aquafina, Lavie, Vĩnh Hảo. Trong đó nước suối Vĩnh Hảo là một thương hiệu hàng đầu trên thị trường được nhiều người tiêu dùng biết đến và sử dụng, với bề dày hơn 80 năm thành lập sản phẩm của Vĩnh Hảo đã đi sâu vào tiềm thức mỗi người dân Việt Nam và tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nước suối. Sản phẩm của Công ty được tạo ra từ nguồn nước khoáng thiên nhiên tinh khiết rất tốt cho sức khỏe của con người. Với mong muốn biết được sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo, nhóm chúng tôi đã quyết định chọn đề tài: “ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM NƯỚC SUỐI VĨNH HẢO”. 1.2. Mục tiêu nghiên cứu 1.2.1.Mục tiêu chung Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm nước suối VĨNH HẢO của Công ty cổ phần nước khoáng VĨNH HẢO. 1.2.2 Mục tiêu cụ thể Tìm hiểu tình hình kinh doanh của Công ty. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo. Xác định các nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm nước suối Vinh Hao. ̃ ̉ 2
- Đề xuất một số định hướng và giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước suối Vinh Hao trên th ̃ ̉ ị trường. 1.3. Phạm vi nghiên cứu Về không gian: Tại Công ty Cổ Phần nước khoáng Vĩnh Hảo, điều tra thị trường theo khu vực địa lý : Quận Thủ Đức, Quận 3, Quận Gò Vấp, Quận 5 tại TP hồ Chí Minh. Về thời gian: Từ tháng 12/2010 đến tháng 01/2011. 1.4. Sơ lược cấu trúc của khóa luận Khóa luận gồm 5 chương như sau: Chương 1. Mở đầu Nêu lý do chọn đề tài, lý do chọn Công ty cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo và đề ra mục tiêu nghiên cứu. Trong chương này cũng nêu lên phạm vi nghiên cứu và cấu trúc khóa luận. Chương 2. Tổng quan Nêu tổng quan về tài liệu nghiên cứu và quá trình hình thành, phát triển, chức năng và nhiệm vụ cũng như những vấn đề liên quan đến bộ máy tổ chức, quản lý, điều hành của Công ty, kết quả kinh doanh và phương hướng hoạt động trong tương lai của Công ty cũng được đề cập đến. Chương 3. Cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu Trong chương này sẽ trình bày những vấn đề lý luận có liên quan đến vấn đề đang nghiên cứu như các khái niệm về sản phẩm nước suối, khái niệm khách hàng, sự hài lòng của khách hàng… Ngoài ra, chương này có trình bày các phương pháp nghiên cứu được áp dụng làm cơ sở thực hiện đề tài bao gồm phương pháp mô tả, phương pháp thống kê, phương pháp phân tích tổng hợp, phương pháp phân tích ma trận SWOT... Chương 4. Kết quả nghiên cứu và thảo luận Đi sâu nghiên cứu những vấn đề đã được nêu ra ở phần mục tiêu nghiên cứu. Thấy được nhận thức của Công ty, công tác thực hiện cũng như qui trình kiểm tra về chất lượng sản phẩm nước suối tại Công ty Vĩnh Hảo. Bên cạnh đó, qua việc 3
- thăm dò ý kiến khách hàng sẽ cho thấy mức độ hài lòng của họ về sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo. Xác định những nhân tố bên trong và bên ngoài ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng về sản phẩm này. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước suối cho Công ty Vĩnh Hảo. Chương 5. Kết luận và kiến nghị Tổng hợp, đánh giá lại những vấn đề nghiên cứu. Nêu ra những nhận xét từ kết quả nghiên cứu, cũng như những khó khăn mà Công ty gặp phải. Từ đó sẽ đưa ra những kiến nghị đối với Nhà nước và Công ty Vĩnh Hảo để nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước suối. 4
- CHƯƠNG 2 TỔNG QUAN 2.1 Tổng quan về Công ty Cô phân N ̉ ̀ ươc khoang Vĩnh H ́ ́ ảo 2.1.1 Lich s ̣ ử hinh thanh va qua trinh phat triên cua Công ty Cô phân N ̀ ̀ ̀ ́ ̀ ́ ̉ ̉ ̉ ̀ ước khoang Vĩnh H ́ ảo ̣ Tên Công ty viêt băng tiêng Viêt: CÔNG TY CP N ́ ̀ ́ ƯỚC KHOÁNG VĨNH HẢO ́ ̀ ́ ước ngoai: Vinh Hao Mineral Water Corporation Tên Công ty viêt băng tiêng n ̀ Tên Công ty viêt tăt: VINH HAO Co. ́ ́ ̣ ở chinh: 72, đ Tru s ́ ường 19/4, Xuân An, Phan Thiêt, Binh Thuân. ́ ̀ ̣ Chi nhanh khu v ́ ực phia Nam: L12, Đông đen, ph ́ ̀ ương 13, quân Tân Binh, TP. ̀ ̣ ̀ Hô Chi Minh. ̀ ́ Văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh: Lầu 5, khu F Cao ốc Master, 41 43 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. ̀ ́ ản xuất nươc khoang: Vinh Hao, Tuy Phong, Binh Thuân. Nha may s ́ ́ ̃ ̉ ̀ ̣ Nhà máy sản xuất nước đóng chai nhãn hiệu Vihawa: 678/72/32 đường Nguyễn Ánh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: (062)3793106 – Fax: (062) 3739108
- Email: vinhhao@hcm.com.vnn.vn Website: www.vinhhao.com ̣ ̣ ở hưu hôn h La doanh nghiêp thuôc s ̀ ̃ ̃ ợp (Cô phân nha n ̉ ̀ ̀ ươc va t ́ ̀ ư nhân) được ̣ ́ ́ ́ ̀ ́ ́ ởi Sở kế thanh lâp theo giây phep sô 3400178402 ngay 09 thang 03 năm 1995 câp b ̀ ̣ ̀ ̀ ư tinh Binh Thuân – phong đăng ky kinh doanh. hoach va đâu t ̉ ̀ ̣ ̀ ́ ̣ ̣ Hoat đông trên cac linh v ́ ̃ ực: khai thác, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên, nước đóng chai và các loại nước giải khát trên nêǹ khoang. ́ Vốn điều lệ: 81.000.000.000 đồng (tam m ́ ươi môt ty đông) ́ ̉ ̀ Định hướng phát triển: Đạt tốc độ tăng trưởng bình quân ở mức 35% / năm từ năm 2008 – 2012. Là Công ty sản xuất và kinh doanh nước khoáng hàng đầu Việt Nam. 2.1.2Quy mô hoat đông cua Công ty CP N ̣ ̣ ̉ ƯƠC KHOANG VINH HAO ́ ́ ̃ ̉ Hơn 80 năm lich s ̣ ử vơi bôn lân đâu t ́ ́ ̀ ̀ ư, thay đôi trang thiêt bi – công nghê ̉ ́ ̣ ̣ mơi đa thê hiên Công ty CP N ́ ̃ ̉ ̣ ươc Khoang Vinh Hao luôn nô l ́ ́ ̃ ̉ ̃ ực phat triên không ́ ̉ ngưng nhăm duy tri va m ̀ ̀ ̀ ̀ ở rông quy mô hoat đông cua Công ty. ̣ ̣ ̣ ̉ a) Yêu tô vê c ́ ́ ̀ ơ sở vât chât: ̣ ́ Năm 1995, khi chuyển đổi thành Công ty Cổ phần, nha may chính c ̀ ́ ủ a Công ty đặt tại xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận (cách mỏ nước khoáng Vĩnh Hảo 1,5 km) đã được đầu tư liên tục nhằm bảo đảm năng lực sản xuất cũng như qui trình kiểm tra chất lượng sản phẩm phù hợp với các qui định hiện hành cũng như nhu cầu của thị trường. Tinh đên nay, tông ́ ́ ̉ ̀ ́ ̀ ư cho hê thông dây chuyên, may moc, trang thiêt bi nguôn vôn Công ty đâu t ̣ ́ ̀ ́ ́ ́ ̣ ở mưc 45,5 ty đông chiêm 56,18% trong tông vôn điêu lê cua Công ty. ́ ̉ ̀ ́ ̉ ́ ̀ ̣ ̉ b) Yêu tô vê nhân s ́ ́ ̀ ự: ̀ ̣ Đây la môt trong nh ưng yêu tô gop phân quyêt đinh s ̃ ́ ́ ́ ̀ ́ ̣ ự thanh bai cua ̀ ̣ ̉ ̣ ̣ ̉ Công ty, do năng suât lam viêc bi anh h ́ ̀ ưởng bởi trinh đô, kinh nghiêm, s ̀ ̣ ̣ ưć ̉ ̉ ̣ khoe… cua lao đông. ̣ ̣ Hiên tai Công ty Vĩnh H ảo co 551 lao đông, trong đo co 206 n ́ ̣ ́ ́ ữ (chiêm ́ 37,39%) và 345 nam (chiêm 62,61%) đ ́ ược phân bô ̉ ở cac nhom nh ́ ́ ư sau: 5
- ̉ ́ ̉ Tuôi tac: nho nhât sinh ́ ́ sinh năm 1951 tương năm 1992, cao nhât đương tư 18 tuôi đên 59 tuôi. ̀ ̉ ́ ̉ ̣ ̣ Dân tôc Kinh: 548 Dân tôc Chăm: 3 ́ ̣ ̣ / Quôc tich: Viêt Nam. 6
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiệu quả kinh tế giữa hai mô hình trồng lúa và trồng rau tại xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh
91 p | 485 | 97
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiện trạng quản lý chất thải rắn sinh hoạt tại quận Hải An - Hải Phòng và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý
65 p | 411 | 90
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá tiềm năng du lịch sinh thái và đề xuất các giải pháp phát triển du lịch sinh thái bền vững
80 p | 572 | 90
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá chất lượng nước mặt phục vụ sản xuất nông nghiệp tại xã Hoàng Tây, Kim Bảng, Hà Nam
89 p | 407 | 67
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá chu trình doanh thu tại Công ty TNHH Bia Huế
87 p | 486 | 66
-
Đề cương đồ án, khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp quản lý chất thải rắn sinh hoạt tại huyện Cần Giờ
6 p | 393 | 62
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá sự tham gia của cộng đồng địa phương đối với loại hình du lịch cộng đồng tại Làng Cổ Phước Tích - Phong Điền - Thừa Thiên Huế
7 p | 378 | 49
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiện trạng quản lý chất thải rắn công nghiệp tỉnh Yên Bái và đề xuất giải pháp quản lý
71 p | 272 | 44
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá công tác bồi thường bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu chuyên chở bằng đường biển tại văn phòng công ty Pjico hà nội giai đoạn 2006-2008 và định hướng giai đoạn mới
108 p | 176 | 27
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiện trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý chất thải y tế tại Bệnh viện Đa khoa Hải Dương
73 p | 144 | 27
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiệu quả kinh tế nghề chế biến mắm tép của các hộ dân xã Hà Yên, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa
150 p | 171 | 26
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiệu quả quản lý, vận hành của công trình cấp nước Thành phố số 1 thuộc Công ty cổ phần cấp nước Sơn La trên địa bàn thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
88 p | 152 | 17
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiệu quả chương trình ODA của Hà Lan về phát triển cơ sở hạ tầng giai đoạn 2005-2009 và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
108 p | 161 | 15
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiệu quả kinh tế sản xuất hồ tiêu trên địa bàn xã Vĩnh Giang – Huyện Vĩnh Linh – Tỉnh Quảng Trị
79 p | 144 | 14
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiện trạng môi trường và đề xuất giải pháp bảo vệ môi trường khu công nghiệp Đồ Sơn
64 p | 9 | 7
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiện trạng môi trường của khu công nghiệp Tràng Duệ
55 p | 7 | 4
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiện trạng môi trường, công tác bảo vệ môi trường và ứng phó sự cố của khu công nghiệp Hải Phòng
72 p | 8 | 4
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiện trạng môi trường và đề xuất biện pháp giảm thiểu ô nhiễm môi trường của cơ sở sản xuất đế giày An Lão
58 p | 6 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn