intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá về hoạt động truyền thông PR của công ty TNHH Bia Huế

Chia sẻ: Thangnamvoiva29 Thangnamvoiva29 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:142

105
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng các hoạt động truyền thông PR của công ty TNHH Bia Huế trong giai đoạn 2010-2012. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng hiệu quả hoạt động truyền thông PR của công ty TNHH Bia Huế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá về hoạt động truyền thông PR của công ty TNHH Bia Huế

Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S. Lê Thị Phương Thảo<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CẢM ƠN ............................................................................................................... ii<br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT .......................................................................... viii<br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ, ĐỒ THỊ..................................................... viii<br /> <br /> uế<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU.................................................................................ix<br /> <br /> PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ................................................................................................1<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 1. Lí do chọn đề tài .......................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ..................................................................................................2<br /> 2.1. Mục tiêu chung ...................................................................................................2<br /> <br /> h<br /> <br /> 2.2. Mục tiêu cụ thể ....................................................................................................2<br /> <br /> in<br /> <br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ............................................................................2<br /> 3.1. Đối tượng nghiên cứu..........................................................................................2<br /> <br /> cK<br /> <br /> 3. 2. Phạm vi nghiên cứu............................................................................................2<br /> 3.2.1. Không gian ....................................................................................................2<br /> <br /> họ<br /> <br /> 3.2.2. Thời gian........................................................................................................2<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu ..........................................................................................3<br /> 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu ...........................................................................3<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 4.1.1. Dữ liệu thứ cấp. .............................................................................................3<br /> 4.1.2 Dữ liệu sơ cấp .................................................................................................3<br /> 4.2 Phương pháp chọn mẫu.......................................................................................3<br /> <br /> ng<br /> <br /> 4.3 Thang đo ...............................................................................................................4<br /> 4.4 Phương pháp phân tích .......................................................................................4<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 5. Bố cục của đề tài: .......................................................................................................6<br /> PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU...............................................7<br /> <br /> Tr<br /> <br /> CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN<br /> THÔNG PR ....................................................................................................................7<br /> 1.1 Cơ sở lý luận .........................................................................................................7<br /> 1.1.1 Khái quát chung về truyền thông PR. .........................................................7<br /> 1.1.1.1 Một số định nghĩa về PR:..........................................................................7<br /> SVTH: Tô Thị Thu Trang<br /> <br /> iv<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S. Lê Thị Phương Thảo<br /> <br /> 1.1.1.2 Đặc điểm của PR. .......................................................................................8<br /> 1.1.1.3 Vai trò của PR đối với Doanh nghiệp .......................................................9<br /> 1.1.1.4 Công cụ truyền thông của PR.................................................................10<br /> 1.1.2 Phân biệt PR với quảng cáo.......................................................................12<br /> <br /> uế<br /> <br /> 1.1.3 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động PR ..................................................13<br /> 1.1.3.1 Các nhân tố bên trong ảnh hưởng tới kết quả Truyền thông PR ........13<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 1.1.3.2 Các nhân tố bên ngoài ảnh hưởng đến kết quả Truyền thông PR.......13<br /> 1.1.4 Phương pháp đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông PR. ...............14<br /> 1.1.4.1 Phương pháp đánh giá từ phía cung.......................................................14<br /> 1.1.4.2. Phương pháp đánh giá từ phía cầu ........................................................14<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> 1.2 Cơ sở thực tiễn....................................................................................................16<br /> 1.2.1 Tình hình thị trường và hoạt động truyền thông PR của các công ty bia<br /> <br /> cK<br /> <br /> trên thế giới............................................................................................................16<br /> 1.2.2. Tình hình thị trường và hoạt động truyền thông PR của các công ty bia<br /> tại Việt Nam ..............................................................................................................18<br /> <br /> họ<br /> <br /> CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG PR ................20<br /> CỦA CÔNG TY TNHH BIA HUẾ. ...........................................................................21<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 2.1 Tổng quan về công ty TNHH Bia Huế .............................................................21<br /> 2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của công ty .......................................21<br /> 2.1.1.1 Quá trình hình thành...............................................................................21<br /> <br /> ng<br /> <br /> 2.1.1.2 Quá trình phát triển ................................................................................21<br /> 2.1.2 Chức năng và nhiệm vụ của công ty. .........................................................23<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 2.1.2.1 Chức năng..................................................................................................23<br /> 2.1.2.2 Nhiệm vụ....................................................................................................23<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 2.1.3 Các sản phẩm chính của công ty...................................................................23<br /> 2.1.4 Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý Công ty TNHH Bia Huế ...........................25<br /> 2.1.4.1 Mô hình tổ chức bộ máy quản lý của Công ty .......................................25<br /> 2.1.4.2 Chức năng, nhiệm vụ cơ bản của các bộ phận quản lý.........................26<br /> 2.1.5. Tình hình nguồn lực của công ty ...............................................................30<br /> <br /> 2.1.5.1. Tình hình lao động...................................................................................30<br /> v<br /> SVTH: Tô Thị Thu Trang<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S. Lê Thị Phương Thảo<br /> <br /> 2.1.5.2 Tình hình tài sản của công ty TNHH Bia Huế .......................................31<br /> 2.1.6 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh ......................................................34<br /> 2.1.6.1 Về doanh thu .............................................................................................34<br /> 2.1.6.2. Về chi phí ..................................................................................................34<br /> <br /> uế<br /> <br /> 2.1.6.3. Về lợi nhuận .............................................................................................34<br /> 2.2 Đánh giá của khách hàng đối với hoạt động truyền thông PR của Công ty<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> TNHH Bia Huế .........................................................................................................36<br /> 2.2.1 Tình hình triển khai hoạt động truyền thông PR của Công ty TNHH Bia<br /> Huế trong giai đoạn 2010-2012 ............................................................................36<br /> 2.2.1.1 Truyền thông qua các phương tiện truyền thông, báo chí và internet.<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> ................................................................................................................................36<br /> 2.2.1.2 Truyền thông qua các hoạt động xã hội. ................................................38<br /> <br /> cK<br /> <br /> 2.2.1.3 Truyền thông qua hoạt động tổ chức sự kiện........................................39<br /> 2.2.1.4 Truyền thông qua hoạt động tài trợ........................................................40<br /> 2.2.2 Phân tích những đánh giá của khách hàng về các hoạt động truyền<br /> <br /> họ<br /> <br /> thông PR của công ty TNHH Bia Huế. ...............................................................41<br /> 2.2.2.1. Mức độ nhận biết của khách hàng đối với sản phẩm của công ty<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> TNHH Bia Huế .....................................................................................................42<br /> 2.2.2.2 Mức độ nhận biết của khách hàng đối với hoạt động truyền thông PR<br /> của công ty TNHH Bia Huế .................................................................................48<br /> <br /> ng<br /> <br /> 2.2.2.3 Đánh giá của khách hàng đối với các hoạt động truyền thông PR của<br /> công ty TNHH Bia Huế. .......................................................................................52<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 2.2.2.4 Thái độ của khách hàng đối với hoạt động truyền thông PR của<br /> công ty Bia Huế. ...................................................................................................67<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 2.2.2.5 Tác động của hoạt động truyền thông PR đến khách hàng..................71<br /> 2.2.3 Kết luận chung. ............................................................................................76<br /> <br /> CHƯƠNG III. ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NHẰM GIA TĂNG HIỆU QUẢ ............78<br /> HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG PR TẠI CÔNG TY TNHH BIA HUẾ............78<br /> 3.1. Căn cứ đề xuất giải pháp:.................................................................................78<br /> SVTH: Tô Thị Thu Trang<br /> <br /> vi<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S. Lê Thị Phương Thảo<br /> <br /> 3.1.1 Mục tiêu hoạt động truyền thông PR của công ty TNHH Bia Huế trong<br /> thời gian tới............................................................................................................78<br /> 3.1.2 Phân tích ma trận SWOT của công ty TNHH Bia Huế. ..........................79<br /> 3.1.3 Đề xuất của khách hàng: .............................................................................81<br /> <br /> uế<br /> <br /> 3.2 Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông PR.......81<br /> 3.2.1 Giải pháp chung ...........................................................................................82<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 3.2.2 Giải pháp cụ thể ...........................................................................................82<br /> PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ ....................................................................86<br /> 1. Kết luận ...................................................................................................................86<br /> 2. Kiến nghị ..................................................................................................................87<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> 2.1 Đối với Công ty Bia Huế ....................................................................................87<br /> 2.2 Đối với Nhà nước................................................................................................87<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO...........................................................................................88<br /> <br /> SVTH: Tô Thị Thu Trang<br /> <br /> vii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S. Lê Thị Phương Thảo<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> <br /> DN<br /> <br /> Doanh nghiệp<br /> <br /> KH<br /> <br /> Khách hàng<br /> <br /> UBND<br /> <br /> Ủy Ban Nhân Dân<br /> <br /> VN<br /> <br /> Việt Nam<br /> <br /> NVL<br /> <br /> Nguyên vật liệu<br /> <br /> DT<br /> <br /> Doanh thu<br /> <br /> CP<br /> <br /> Chi phí<br /> <br /> LN<br /> <br /> Lợi nhuận<br /> <br /> h<br /> <br /> in<br /> <br /> TNDN<br /> <br /> Thu nhập doanh nghiệp<br /> Tài sản ngắn hạn<br /> <br /> cK<br /> <br /> TSNH<br /> TSDH<br /> <br /> Tài sản dài hạn<br /> <br /> TSCĐHH<br /> <br /> Đầu tư ngắn hạn<br /> <br /> họ<br /> <br /> ĐTNH<br /> ĐTDH<br /> <br /> uế<br /> <br /> Nghĩa<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Từ viết tắt<br /> <br /> Đầu tư dài hạn<br /> Tài sản cố định hữu hình<br /> Tài sản cố định hữu hình<br /> <br /> XDCB<br /> <br /> Xây dựng cơ bản<br /> <br /> +/-<br /> <br /> Chênh lệch, so sánh<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> TSCĐVH<br /> <br /> SVTH: Tô Thị Thu Trang<br /> <br /> viii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2