intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam

Chia sẻ: Lê Hoa Trà | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:210

68
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu này là xây dựng và kiểm định giả thuyết mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, giá trị thương hiệu, chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và lòng trung thành thương hiệu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam

LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam BỘ GIÁO “Chất lượng tín TẠO mối quan hệ thương<br /> đoan luận án DỤC ĐÀO hiệu và<br /> <br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ dùng ở Việt Nam” là công<br /> hiệu – khách hàng trong thị trường hàng tiêuTP. HỒ CHÍ MINH trình<br /> ------------------------nghiên cứu của riêng tôi và thực hiện dƣới sự hƣớng dẫn khoa học của PGS.TS.<br /> Nguyễn Đình Thọ và PGS.TS. Nguyễn Thị Mai Trang.<br /> <br /> NGUYỄN THỊ HỒNG NGUYỆT<br /> <br /> Các kết quả nghiên cứu trong luận án là trung thực. Nội dung của luận án<br /> chƣa từng đƣợc ai công bố trong bất kỳ công trình nào.<br /> Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính pháp lý trong quá trình nghiên cứu<br /> khoa học của luận án này.<br /> <br /> CHẤT LƢỢNG TÍN HIỆU VÀ MỐI QUAN HỆ<br /> Tp. Hồ Chí HÀNG<br /> tháng<br /> THƢƠNG HIỆU - KHÁCHMinh, ngày TRONG năm 2017<br /> Ngƣời thực hiện luận án<br /> THỊ TRƢỜNG HÀNG TIÊU DÙNG Ở VIỆT NAM<br /> <br /> Nguyễn Thị Hồng Nguyệt<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KINH TẾ<br /> <br /> Tp. Hồ Chí Minh - Năm 2017<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam BỘ GIÁO “Chất lượng tín TẠO mối quan hệ thương<br /> đoan luậ n án DỤC ĐÀO hiệu và<br /> <br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ dùng ở Việt Nam” là công<br /> hiệu – khách hàng trong thị trường hàng tiêuTP. HỒ CHÍ MINH trình<br /> ------------------------nghiên cứu của riêng tôi và thực hiện dƣới sự hƣớng dẫn khoa học của PGS.TS.<br /> Nguyễn Đình Thọ và PGS.TS. Nguyễn Thị Mai Trang.<br /> <br /> Các kết NGUYỄN THỊ HỒNG trung thực. Nội dung của luận án<br /> quả nghiên cứu trong luận án là NGUYỆT<br /> <br /> chƣa từng đƣợc ai công bố trong bất kỳ công trình nào.<br /> Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính pháp lý trong quá trình nghiên cứu<br /> khoa học của luận án này.<br /> <br /> CHẤT LƢỢNG TÍN HIỆU VÀ MỐI QUAN HỆ<br /> THƢƠNG HIỆU - KHÁCHMinh, ngày TRONG năm 2017<br /> Tp. Hồ Chí HÀNG<br /> tháng<br /> THỊ TRƢỜNG HÀNG TIÊU DÙNG Ở VIỆT NAM<br /> Ngƣời thực hiện luận án<br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> Mã số: 62340102<br /> <br /> Nguyễn<br /> <br /> Thị<br /> <br /> Hồng<br /> <br /> Nguyệt<br /> 11<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KINH TẾ<br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> 1. PGS.TS. NGUYỄN ĐÌNH THỌ<br /> 2. PGS.TS. NGUYỄN THỊ MAI TRANG<br /> <br /> Tp. Hồ Chí Minh - Năm 2017<br /> Tp. Hồ Chí Minh - Năm 2017<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan luận án “Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương<br /> hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam” là công trình<br /> nghiên cứu của riêng tôi và thực hiện dƣới sự hƣớng dẫn khoa học của PGS.TS.<br /> Nguyễn Đình Thọ và PGS.TS. Nguyễn Thị Mai Trang.<br /> Các kết quả nghiên cứu trong luận án là trung thực. Nội dung của luận án<br /> chƣa từng đƣợc ai công bố trong bất kỳ công trình nào.<br /> Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính pháp lý trong quá trình nghiên cứu<br /> khoa học của luận án này.<br /> Tp. Hồ Chí Minh, ngày<br /> <br /> tháng<br /> <br /> năm 2017<br /> <br /> Ngƣời thực hiện luận án<br /> <br /> Nguyễn Thị Hồng Nguyệt<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Để hoàn thành luận án này, tôi nhận đƣợc rất nhiều sự hƣớng dẫn tận tình,<br /> động viên và giúp đỡ từ rất nhiều ngƣời, từ Ngƣời hƣớng dẫn khoa học, các Thầy,<br /> Cô, lãnh đạo, đồng nghiệp, bạn bè, sinh viên, anh, chị em họ hàng và gia đình.<br /> Trƣớc tiên, tôi xin bày tỏ sự kính trọng và lòng biết ơn sâu sắc nhất đến PGS.<br /> TS. Nguyễn Đình Thọ và PGS. TS. Nguyễn Thị Mai Trang, là hai ngƣời Thầy và<br /> Cô hƣớng dẫn khoa học của tôi. Trong suốt hơn năm năm qua, Thầy và Cô đã luôn<br /> nhiệt tình và tận tâm hƣớng dẫn tôi thực hiện luận án này. Những góp ý, nhận xét và<br /> sự hƣớng dẫn chân tình của Thầy và Cô trong suốt quá trình nghiên cứu, thực sự là<br /> những bài học vô cùng quý giá đối với tôi, không chỉ trong việc thực hiện luận án<br /> mà còn trong công việc và cuộc sống hiện tại.<br /> Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các Thầy, Cô khoa Quản trị kinh<br /> doanh và các Thầy, Cô thuộc trƣờng Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã tận tình<br /> giảng dạy và hƣớng dẫn tôi hoàn thành các học phần, quy trình thủ tục của chƣơng<br /> trình đào tạo.<br /> Tôi xin cảm ơn chân thành đến Ban giám hiệu, tập thể lãnh đạo và các đồng<br /> nghiệp trƣờng Cao đẳng Tài chính - Hải quan (nay là trƣờng Đại học Tài chính Marketing), đặc biệt là Thầy Nguyễn Phú Xuân đã luôn quan tâm, tạo điều kiện và<br /> động viên tôi hoàn thành luận án này.<br /> Tôi xin cảm ơn đến các em sinh viên và bạn bè đã hỗ trợ tôi trong quá trình<br /> thực hiện nghiên cứu định tính và thu thập dữ liệu định lƣợng để hoàn thành luận án<br /> này.<br /> Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các anh, chị em họ hàng và gia<br /> đình – những ngƣời đã luôn bên cạnh, động viên, giúp đỡ và tạo điều kiện tốt nhất<br /> để tôi có đủ nghị lực và sự tập trung hoàn thành luận án này.<br /> TP. Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 10 năm 2017<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN .................................................................................................... iii<br /> DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT ................................................................................ i<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG ....................................................................................... ii<br /> DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ................................................................................. iv<br /> TÓM TẮT ..................................................................................................................v<br /> CHƢƠNG 1: GIỚI THIỆU ......................................................................................1<br /> 1.1 GIỚI THIỆU ......................................................................................1<br /> 1.2 NỀN TẢNG NGHIÊN CỨU .............................................................1<br /> 1.3 CÂU HỎI NGHIÊN CỨU ..............................................................10<br /> 1.4 MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU ............................................................12<br /> 1.5 PHẠM VI VÀ PHƢƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ..........................12<br /> 1.6 Ý NGHĨA CỦA NGHIÊN CỨU .....................................................13<br /> 1.7 KẾT CẤU CỦA LUẬN ÁN ...........................................................14<br /> CHƢƠNG 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT ......................................................................15<br /> 2.1 GIỚI THIỆU ....................................................................................15<br /> 2.2 LÝ THUYẾT TÍN HIỆU ................................................................15<br /> 2.2.1 Kinh tế học thông tin và lý thuyết tín hiệu ............................................ 15<br /> 2.2.2 Lý thuyết tín hiệu và marketing ............................................................. 16<br /> 2.2.3 Vai trò của tín hiệu và chất lƣợng tín hiệu trong marketing .................. 17<br /> 2.2.4 Ứng dụng lý thuyết tín hiệu trong marketing hàng tiêu dùng ............... 18<br /> <br /> 2.3 LÝ THUYẾT VỀ THƢƠNG HIỆU ................................................28<br /> 2.3.1 Thƣơng hiệu........................................................................................... 28<br /> 2.3.2 Vai trò của thƣơng hiệu ......................................................................... 29<br /> 2.3.3 Giá trị thƣơng hiệu................................................................................. 31<br /> <br /> 2.3.3.1 Khái niệm về giá trị thương hiệu trong thị trường tiêu dùng ....31<br /> 2.3.3.2 Đo lường giá trị thương hiệu theo quan điểm khách hàng cá<br /> nhân .......................................................................................................35<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2