intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn – Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ: Nguyễn Kim Tuyền Hoa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

17
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận án đánh giá tác động của một số yếu tố tại điểm bản đến hành vi mua ngẫu hứng của nữ thanh niên; sự tác động của phương thức thanh toán tới mối quan hệ giữa các yếu tố tại điểm bán và hành vi hàng ngẫu hứng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn – Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

  1. 013456789 
  2. 6 6 3
  3. 494 97     3 !3"    959  4
  4. 4#$05%&3 '4  4$"3()3*%+$ ,56$"*-.34/9)0$1 "4/ /
  5. "0    14   293$445     675 4*8 3 % 476"  9      14:;
  6. 013456789 
  7. 6 6 3
  8. 494 97    3 !3"   959  4
  9. 4#$05%&3 '4  4$"3()3*%+$ ,56$"*-.34/9)0$1 "4/ /
  10. "0    14   293$4  94567889:84.% 476";$"< 43= $>?@.ABCDEFE    GH5 4*I   JKLMNOPLQRKOSTROUPVWOPXYZO3*[ *[ \ ]3     14^_F_F
  11. 1 2346789 7
  12.  !"#$%#"#$&%#'#( ) *+#,-%.)."/$-%%012.&##"#"3 *% 204!"#$%#"#$&%#'#( 56789:;7777777?@A
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2