![](images/graphics/blank.gif)
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn – Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
19
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Luận án đánh giá tác động của một số yếu tố tại điểm bản đến hành vi mua ngẫu hứng của nữ thanh niên; sự tác động của phương thức thanh toán tới mối quan hệ giữa các yếu tố tại điểm bán và hành vi hàng ngẫu hứng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD