Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn – Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
17
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận án đánh giá tác động của một số yếu tố tại điểm bản đến hành vi mua ngẫu hứng của nữ thanh niên; sự tác động của phương thức thanh toán tới mối quan hệ giữa các yếu tố tại điểm bán và hành vi hàng ngẫu hứng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD