intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng may mặc Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam

Chia sẻ: Cothumenhmong6 Cothumenhmong6 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

53
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận án xác định mối quan hệ của một số nhân tố thuộc về nhận thức và cảm xúc của người tiêu dùng Việt Nam trong ý định mua hàng may mặc của Trung Quốc.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng may mặc Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam

  1. 013456789
  2.  6  447  !!!!!!!!""# $$!!!!!!!!% % % % % % &'()4* % % % % %  +3 ), ,-  . ( /0*3/01/233 45 44'7637480/  %  % % &954 :;  3*)3(4760 %  <    *14=>?>?
  3. 013456789
  4.  6  447  !!!!!!!!""# $$!!!!!!!!% % % % % % &'()4* % % % % %  +3 ), ,- . ( /0*3/01/233 45 44'7637480/  9:;?=9@)3(4760A/03B43CD /EFG@HIJKLKL %% % % % &M5 % 4  NO    PQRSTQU=>VW=X9YZ9[\@]N^N^ _ ,`a ,b c    *14deKeK
  5. 1 2346789 7
  6. 111 !"#$"!"#%$"&"'()1* +,"-.$/*/!0#.$$1123/%")1"!"!14+)$131 5 !"#$"!"#%$"&"' 6666666666666666666666666666666666666666666666666666666 7869:;?@A=======BCD>?=======>EF=GHIJ6 KLM
  7. NOP
  8. 2Q
  9. KRS
  10. TPO
  11. TU
  12. 11 234678 
  13. 11111!"#$%&'1()1*+, "-./10 123#456478#$9:;?, "-./10@1$9:A>BC"#D,/3#7E:F1* :GH7#I1JIK:G(LM N1111 !"#$OPQRSQ TU VWX SYZ[\8"-7] ^_FK&0`&:G"a"8#D-7bc,?7"d#Hef:L:ghE41^:F1$i jkc]!"-c]ac"-]7l">i+#IK:G(LM m:A1n11 !"#$"-72#o"]8p/qre"-#s1*t #D,GuvwH8-7bc#x1wKy:A11&0Gth1i:M z{|}~{}€{}‚ƒ„…†‡…ˆ‰Š‡…‹‰Œ‡‰…Ž|}}‚ƒ}‘’“…‡”•{–} 
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2