intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực lập kế hoạch cho hiệu trưởng các trường trung học phổ thông tỉnh Tuyên Quang

Chia sẻ: My Tien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:58

83
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích nghiên cứu của luận văn dựa trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, đề tài nhằm đưa ra biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực lập kế hoạch giáo dục cho hiệu trưởng các trường THPT tỉnh Tuyên Quang.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực lập kế hoạch cho hiệu trưởng các trường trung học phổ thông tỉnh Tuyên Quang

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> PHẠM VĂN TRỌNG<br /> <br /> QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BỒI DƢỠNG NĂNG LỰC<br /> LẬP KẾ HOẠCH CHO HIỆU TRƢỞNG CÁC TRƢỜNG<br /> TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TỈNH TUYÊN QUANG<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN LÝ GIÁO DỤC<br /> <br /> HÀ NỘI - 2017<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> PHẠM VĂN TRỌNG<br /> <br /> QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BỒI DƢỠNG NĂNG LỰC<br /> LẬP KẾ HOẠCH CHO HIỆU TRƢỞNG CÁC TRƢỜNG<br /> TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TỈNH TUYÊN QUANG<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN LÝ GIÁO DỤC<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN LÝ GIÁO DỤC<br /> Mã số: 60 14 01 14<br /> <br /> Ngƣời hƣớng dẫn khoa ho ̣c PGS.TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền<br /> :<br /> <br /> HÀ NỘI - 2017<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi.<br /> Các số liệu trong luận văn là trung thực. Những kết luận khoa học<br /> của luận văn chưa từng được công bố trong bất cứ công trình nào.<br /> Hà Nội, tháng 02 năm 2017<br /> Tác giả<br /> <br /> Phạm Văn Trọng<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Bản luận văn "Quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực lập kế hoạch cho hiệu<br /> trưởng các trường trung học phổ thông tỉnh Tuyên Quang" được hoàn thành dưới<br /> sự hướng dẫn của PGS. TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền. Nhân dịp này tôi xin bày tỏ sự<br /> cảm kích, lòng biết ơn chân thành tới PGS. TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền, người đã trực<br /> tiếp hướng dẫn và giúp đỡ tôi trong suốt quá trình thực hiện luận văn.<br /> Xin cảm ơn các thầy giáo, cô giáo trực tiếp giảng dạy và tạo mọi điều kiện<br /> thuận lợi cho tôi trong quá trình học tập và nghiên cứu khoa học.<br /> Xin chân thành cảm ơn các thầy cô của Trường Đại học Giáo dục - Đại học<br /> Quốc gia Hà Nội. Cảm ơn các đồng chí lãnh đạo , cán bộ của Sở Giáo dục và Đào<br /> tạo, Sở Tài chính và Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tuyên Quang. Cảm ơn các thầy cô<br /> giáo, cán bộ quản lý của 29 trường trung học phổ thông tỉnh Tuyên Quang.<br /> Bản luận văn chắc chắn sẽ không tránh khỏi những khiếm khuyết, vì vậy rất<br /> mong nhận được sự đóng góp ý kiến của quý thầy cô giáo và các bạn học viên để<br /> luận văn này được hoàn chỉnh hơn.<br /> Hà Nội, tháng 02 năm 2017<br /> Tác giả<br /> <br /> Phạm Văn Trọng<br /> <br /> ii<br /> <br /> DANH MỤC KÝ HIỆU CHỮ VIẾT TẮT<br /> <br /> STT<br /> <br /> CHỮ VIẾT TẮT<br /> <br /> CHỮ ĐẦY ĐỦ<br /> <br /> 1.<br /> <br /> CBQL<br /> <br /> Cán bộ quản lý<br /> <br /> 2.<br /> <br /> CĐ<br /> <br /> Cao đẳ ng<br /> <br /> 3.<br /> <br /> ĐH<br /> <br /> Đa ̣i ho ̣c<br /> <br /> 4.<br /> <br /> KHGD<br /> <br /> Kế hoa ̣ch giáo dục<br /> <br /> 5.<br /> <br /> LKHGD<br /> <br /> Lâ ̣p kế hoa ̣ch giáo dục<br /> <br /> 6.<br /> <br /> NL LKHGD<br /> <br /> Năng lực lâ ̣p kế hoa ̣ch giáo dục<br /> <br /> 7.<br /> <br /> Sở GD&ĐT<br /> <br /> Sở Giáo dục và Đào tạo<br /> <br /> 8.<br /> <br /> TN<br /> <br /> Tố t nghiê ̣p<br /> <br /> 9.<br /> <br /> THCS<br /> <br /> Trung ho ̣c cơ sở<br /> <br /> 10.<br /> <br /> THPT<br /> <br /> Trung ho ̣c phổ thông<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2