intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý marketing online cho các thương hiệu đặc sản của Việt Nam

Chia sẻ: Thi Thui | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:90

144
lượt xem
30
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý marketing online cho các thương hiệu đặc sản của Việt Nam trình bày các nội dung chính sau: Cơ sở lý luận về Marketing online cho thương hiệu đặc sản, thực trạng quản lý Marketing online cho các thương hiệu đặc sản của Việt Nam, định hướng và giải pháp cho quản lý Marketing online cho các thương hiệu đặc sản của Việt Nam.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý marketing online cho các thương hiệu đặc sản của Việt Nam

VIỆN HÀN LÂM KHOA HỌC XÃ HỘI VIỆT NAM<br /> HỌC VIỆN KHOA HỌC XÃ HỘI<br /> <br /> PHẠM LỆ THÚY<br /> <br /> QUẢN LÝ MARKETING ONLINE CHO CÁC<br /> <br /> THƯƠNG HIỆU ĐẶC SẢN CỦA VIỆT NAM<br /> <br /> Ngành: Quản lý Kinh tế<br /> Mã số: 8 34 04 10<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN LÝ KINH TẾ<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. VŨ TUẤN HƯNG<br /> <br /> HÀ NỘI - 2018<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan luận văn này là do tự bản thân thực hiện có sự hỗ trợ từ giáo<br /> viên hướng dẫn và không sao chép các công trình nghiên cứu của người khác. Các<br /> dữ liệu thông tin thứ cấp sử dụng trong nghiên cứu này là có nguồn gốc và trích dẫn<br /> rõ ràng.<br /> Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br /> <br /> TÁC GIẢ<br /> <br /> Phạm Lệ Thuý<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> MỞ ĐẦU ................................................................................................................ 1<br /> CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING ONLINE CHO THƯƠNG<br /> HIỆU ĐẶC SẢN .................................................................................................... 7<br /> 1.1 Một số vấn đề về quản lý marketing online ..........................................................7<br /> 1.2 Quản lý Marketing online ...................................................................................23<br /> 1.3 Thương hiệu đặc sản ...........................................................................................27<br /> CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ MARKETING ONLINE CHO CÁC<br /> THƯƠNG HIỆU ĐẶC SẢN CỦA VIỆT NAM ................................................. 33<br /> 2.1 Các thương hiệu đặc sản của Việt nam hiện nay ................................................33<br /> 2.2 Hoạt động quản lý Marketing online cho các thương hiệu đặc sản việt nam hiện<br /> nay .............................................................................................................................37<br /> 2.3 Đánh giá hoạt động quản lý Marketing online cho các thương hiệu đặc sản của<br /> Việt Nam ...................................................................................................................58<br /> CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP CHO QUẢN LÝ MARKETING<br /> ONLINE ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU ĐẶC SẢN CỦA VIỆT NAM ............... 62<br /> 3.1 Bối cảnh và định hướng quản lý Marketing online cho các thương hiệu đặc sản<br /> của Việt Nam .............................................................................................................62<br /> 3.2 Một số giải pháp quản lý Marketing online cho các thương hiệu đặc sản của Việt<br /> Nam ...........................................................................................................................65<br /> KẾT LUẬN .......................................................................................................... 79<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO<br /> PHỤ LỤC<br /> <br /> DANH MỤC VIẾT TẮT<br /> <br /> Viết tắt<br /> <br /> Nghĩa đầy đủ<br /> <br /> CNTT<br /> <br /> Công nghệ thông tin<br /> <br /> DN<br /> <br /> Doanh nghiệp<br /> <br /> NN&PTNT<br /> <br /> Nông nghiệp và phát triển nông thôn<br /> <br /> NSNN<br /> <br /> Ngân sách nhà nước<br /> <br /> TMĐT<br /> <br /> Thương mại điện tử<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU<br /> Bảng 1.1: Các công cụ Marketing ........................................................................... 7<br /> Bảng 2.1: Kết quả khảo sát các doanh nghiệp trong ngành về xây dựng chiến lược,<br /> kế hoạch Marketing online .................................................................................... 46<br /> Bảng 2.2: Kết quả khảo sát các doanh nghiệp trong ngành về tổ chức thực hiện kế<br /> hoạch marketing online ......................................................................................... 48<br /> Bảng 2.3: Kết quả khảo sát các doanh nghiệp trong ngành về công tác giám sát và<br /> đánh giá hoạt động quản lý Marketing online ....................................................... 57<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2