intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản lý văn hóa: Quản lý hoạt động quảng cáo thuơng mại ngoài trời trên địa bàn quận Hà Đông

Chia sẻ: Sen Sen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:161

75
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn nghiên cứu thực trạng công tác quản lý hoạt động quảng cáo thương mại ngoài trời trên địa bàn quận Hà Đông. Từ đó đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động quảng cáo này.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản lý văn hóa: Quản lý hoạt động quảng cáo thuơng mại ngoài trời trên địa bàn quận Hà Đông

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM NGHỆ THUẬT TRUNG ƯƠNG<br /> m<br /> <br /> LÊ THỊ KIM OANH<br /> <br /> QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO<br /> THƯƠNG MẠI NGOÀI TRỜI TRÊN ĐỊA BÀN<br /> QUẬN HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN LÝ VĂN HÓA<br /> Khóa 3 (2015 - 2017)<br /> <br /> Hà Nội, 2017<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM NGHỆ THUẬT TRUNG ƯƠNG<br /> <br /> LÊ THỊ KIM OANH<br /> <br /> QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO<br /> THƯƠNG MẠI NGOÀI TRỜI TRÊN ĐỊA BÀN<br /> QUẬN HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> Chuyên ngành: Quản lý văn hóa<br /> Mã số: 60.31.06.42<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS NGUYỄN THỊ LAN THANH<br /> <br /> Hà Nội, 2017<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan tất cả các nội dung của luận văn này hoàn toàn<br /> được hình thành và phát triển từ những quan điểm của chính cá nhân tôi,<br /> dưới sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Nguyễn Thị Lan Thanh. Các số<br /> liệu và kết quả có được trong luận văn tốt nghiệp là hoàn toàn trung thực.<br /> Hà Nội, ngày 12 tháng 9 năm 2017<br /> Tác giả<br /> Đã ký<br /> Lê Thị Kim Oanh<br /> <br /> DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT<br /> BTV<br /> <br /> Ban thường vụ<br /> <br /> BXD<br /> <br /> Bộ Xây dựng<br /> <br /> CLB<br /> <br /> Câu lạc bộ<br /> <br /> CNH, HĐH<br /> <br /> Công nghiệp hóa, hiện đại hóa<br /> <br /> CP<br /> <br /> Chính phủ<br /> <br /> ĐH<br /> <br /> Đại học<br /> <br /> ĐKKD<br /> <br /> Đăng kí kinh doanh<br /> <br /> HĐND<br /> <br /> Hội đồng nhân dân<br /> <br /> KHXH<br /> <br /> Khoa học xã hội<br /> <br /> MTTQ<br /> <br /> Mặt trận tổ quốc<br /> <br /> NĐ<br /> <br /> Nghị định<br /> <br /> Nxb<br /> <br /> Nhà xuất bản<br /> <br /> QĐ<br /> <br /> Quyết định<br /> <br /> QH<br /> <br /> Quốc hội<br /> <br /> QLDA<br /> <br /> Quản lý dự án<br /> <br /> TLPV<br /> <br /> Tài liệu phỏng vấn<br /> <br /> TNHH<br /> <br /> Trách nhiệm hữu hạn<br /> <br /> Tp<br /> <br /> Thành phố<br /> <br /> TS<br /> <br /> Tiến sĩ<br /> <br /> TT<br /> <br /> Thông tư<br /> <br /> UBND<br /> <br /> Uỷ ban nhân dân<br /> <br /> USD<br /> <br /> Đô la Mỹ<br /> <br /> VHCS<br /> <br /> Văn hóa cơ sở<br /> <br /> VH&TT<br /> <br /> Văn hoá và thể thao<br /> <br /> VHTT&DL<br /> <br /> Văn hóa, Thể thao và Du lịch<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ<br /> <br /> Bảng 1.1. Bảng so sánh ưu và nhược điểm của các phương tiện quảng<br /> cáo thương mại ngoài trời ........................................................................ 16<br /> Sơ đồ 2.1. Sơ đồ phân cấp công tác quản lý nhà nước về hoạt động<br /> quảng cáo thương mại ngoài trời ở quận Hà Đông trong giai đoạn<br /> hiện nay.................................................................................................... 35<br /> Bảng 2.1: Kết quả cấp phép hoạt động quảng cáo từ tháng 1/2013 ở<br /> quận Hà Đông .......................................................................................... 60<br /> Bảng 2.2. Kết quả xử lý vi phạm hành chính lĩnh vực quảng cáo trong<br /> 3 năm 2012, 2013, 2014 ........................................................................... 70<br /> Biểu đồ 3.1. Biểu đồ dự báo sự tăng trưởng của các loại hình quảng<br /> cáo thương mại ngoài trời tại các thị trường trọng điểm ........................... 88<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2