Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của các hoạt động marketing mix đến tài sản thương hiệu định hướng khách hàng - Trường hợp sản phẩm nước uống đóng chai trên thị trường Đà Nẵng
14
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Ảnh hưởng của các hoạt động marketing mix đến tài sản thương hiệu định hướng khách hàng - Trường hợp sản phẩm nước uống đóng chai trên thị trường Đà Nẵng" là nghiên cứu chính của đề tài là xem xét sự tác động của các hoạt động Marketing mix đến tài sản thương hiệu định hướng khách hàng cho sản phẩm nước uống đóng chai tại thị trường Đà Nẵng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD