Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của nhận thức trách nhiệm xã hội (CSR) đến niềm tin và cam kết gắn bó của nhân viên ngân hàng TMCP tại TP. Hồ Chí Minh
30
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài là xác định các yếu tố nhận thức trách nhiệm xã hội tác dộng đến niềm tin và cam kết gắn bó với tổ chức; đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố nhận thức trách nhiệm xã hội đến niềm tin và cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD