intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng với dịch vụ băng rộng cố định Fibervnn của VNPT tại thành phố Đà Nẵng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:107

8
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng với dịch vụ băng rộng cố định Fibervnn của VNPT tại thành phố Đà Nẵng" tiến hành nhằm nghiên cứu các mục tiêu sau: Xác định các nhân tố ảnh hƣởng đến lòng trung thành khách hàng với dịch vụ băng rộng cố định FiberVNN của VNPT tại thành phố Đà Nẵng. Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ băng rộng cố định FiberVNN tại Tp Đà Nẵng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng với dịch vụ băng rộng cố định Fibervnn của VNPT tại thành phố Đà Nẵng

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2