intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn điểm bán lẻ của khách hàng - Nghiên cứu thực nghiệm tạo các siêu thị Quảng Ngãi

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:110

12
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài "Các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn điểm bán lẻ của khách hàng - Nghiên cứu thực nghiệm tại các siêu thị Quảng Ngãi" là làm rõ khái niệm về điểm bán lẻ và quyết định lựa chọn điểm bán lẻ, nhận diện các nhân tố tác động đến sự lựa chọn điểm bán lẻ của khách hàng; hiệu lực hóa thang đo các nhân tố tác động đến sự lựa chọn điểm bán lẻ của khách hàng; xây dựng mô hình các nhân tố tác động đến sự lựa chọn điểm bán lẻ của khách hàng,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn điểm bán lẻ của khách hàng - Nghiên cứu thực nghiệm tạo các siêu thị Quảng Ngãi

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2