intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hàng khách của các công ty dịch vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:119

48
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Song song với xu hướng “mở cửa bầu trời” và sự gia tăng của nhu cầu đi lại, sự cạnh tranh trên thị trường vận tải hàng không ngày một nhiều hơn. Để nắm bắt tốt hơn cơ hội và đối diện với những thách thức đó, các hãng hàng không cần nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ hành khách để tăng sức cạnh tranh với các hãng hàng không khác. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung luận văn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hàng khách của các công ty dịch vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    9=>0